CHÍNH THỨC: Napoli ký hợp đồng với Stanislav Lobotka

08:16 Thứ năm 16/01/2020

Đội bóng cũ của huấn luyện viên Carlo Ancelotti vừa hoàn tất một bản hợp đồng rất đáng chú ý vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cách đây ít phút, câu lạc bộ SSC Napoli đã công bố bản hợp đồng mang tên Stanislav Lobotka. Để có được tuyển thủ quốc gia Slovakia (cùng thủ môn Martin Dubravka của Newcastle, hay Marek Hamsik - cựu cầu thủ Naples), đại diện nước Ý đã phải chi ra 20 triệu euro để trả cho Celta Vigo ở Tây Ban Nha.

CHÍNH THỨC: Napoli ký hợp đồng với Stanislav Lobotka - Bóng Đá

 Napoli chiêu mộ Stanislav Lobotka từ Celta Vigo.

Ngôi sao sinh năm 1994 thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc mỏ neo ngay trước mặt hàng phòng ngự. Nhân tố chủ chốt của Celta Vigo bây giờ có cơ hội thể hiện tài năng của mình khi anh sẽ cạnh tranh với nhiều cầu thủ tuyệt vời tại sân San Paolo như Allan hay Fabian Ruiz Pena.

Napoli hiện không còn giữ vững được sức mạnh tại Serie A khi chỉ đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, điều họ ít khi phải nghĩ tới trong vài mùa giải trước đây. Thậm chí, đội bóng này từng cạnh tranh ngôi vô địch nước Ý một cách sòng phẳng với nhà vua Juventus thời Massimiliano Allegri.

Ở chiều ngược lại, nhiều thông tin cho rằng lão tướng Dries Mertens chuẩn bị chuyển đến Premier League thi đấu. Cầu thủ người Bỉ được cho là mục tiêu của Manchester United hay Arsenal, mặc dù hiện vẫn chưa nổ ra tin tức nào thực sự lớn về tình hình của ngôi sao sinh năm 1987.

Anh Tú | 07:46 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục