CHÍNH THỨC: 'Nạn nhân' của Solskjaer gia nhập đội bóng hạng Tư

22:38 Thứ sáu 31/01/2020

Ngôi sao trưởng thành từ lò Carrington có sự nghiệp vô cùng lận đận dù từng được đánh giá cao.

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer chính thức tiếp quản M.U thay Jose Mourinho, đội chủ sân Old Trafford đã chia tay không ít cái tên danh tiếng. Chưa dừng lại ở đó, Quỷ đỏ còn lên kế hoạch thay máu học viện CLB khi thanh lý hàng loạt sao trẻ đáng chú ý.

Đặc biệt nhất phải kể đến trường hợp của tiền đạo James Wilson, người từng chơi ấn tượng khi Ryan Giggs nắm giữ vai trò tạm quyền vào cuối mùa giải 2013/14. Sau khi rời Manchester United, chân sút sinh năm 1995 đã đến với Aberdeen theo dạng chuyển nhượng tự do.

Official: James Wilson join Salford City - Bóng Đá

 Sự nghiệp của James Wilson không được suôn sẻ.

Tuy nhiên, cầu thủ người Anh cũng không gặt hái được thành công và sớm phải rời Scotland. Trong diễn biến mới nhất, chàng trai sinh ra tại Biddulph đã có được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Càng bất ngờ hơn khi đây là một đội bóng đang chơi ở giải hạng Tư.

Trên trang chủ của mình, Salford City chính thức thông báo chiêu mộ thành công James Wilson theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Đây cũng là CLB thuộc quyền sở hữu của những huyền thoại "Man Đỏ" như David Beckham, Gary Neville hay Paul Scholes.

Gia nhập sân Moor Lane, tiền đạo 24 tuổi được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ và chứng minh được tài năng của mình. Thời điểm hiện tại, Salford City cũng không có được vị trí tốt trên BXH khi chỉ kiếm được 39 điểm sau 30 trận đã đấu. 

Xem tài năng của Bruno Fernandes: 

Giang Nam | 21:40 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục