CHÍNH THỨC: "Nạn nhân" của Công Vinh nắm quyền U23 Thái Lan

15:40 Thứ tư 06/11/2019

Cơ quan bóng đá quyền lực nhất xứ Chùa Vàng đã công bố chính thức một thông tin quan trọng đối với đội U23 Thái Lan.

Nhằm chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra tại Philippines vào tháng 11 tới đây, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã bổ nhiệm thủ môn kỳ cựu Sinthaweechai Hathairattanakool (Kosin) vào vai trò Giám đốc của đội tuyển U23 Thái Lan, hỗ trợ cho huấn luyện viên Akira Nishino.

CHÍNH THỨC:

 LĐBĐ Thái Lan thông báo bổ nhiệm Kosin và vạch sẵn kế hoạch đá chung kết cho đội U23 tại SEA Games 30.

Nghề nghiệp gần nhất của người gác đền sinh năm 1982 là thủ môn dự bị ở câu lạc bộ Suphanburi FC - đại diện đứng thứ 2 từ dưới lên ở Thai League 1. Tất nhiên, điều làm người ta nhớ đến Kosin nhất chính là quãng thời gian anh khoác áo đội tuyển Thái Lan tham dự giải vô địch Đông Nam Á.

Kosin từng bắt chính trong đội hình Voi chiến tham dự AFF Cup 2008, thời điểm đội tuyển Việt Nam đăng quang sau cú đánh đầu kinh điển của tiền đạo Lê Công Vinh tại Mỹ Đình. Anh khi đó vẫn ở đỉnh cao phong độ và chỉ giã từ đội tuyển quốc gia sau thất bại 2-1 trước Australia ở vòng loại World Cup 2018.

Bây giờ, một chương mới trong sự nghiệp bóng đá của Kosin sẽ được viết tiếp khi anh trở thành một thành viên trong ban huấn luyện đội tuyển U23 Thái Lan. Và LĐBĐ ở đất nước này thậm chí tự tin đến mức vạch sẵn kế hoạch chơi ở chung kết SEA Games trong thông báo chính thức của họ. Hãy cùng chờ xem liệu đội bóng ở xứ chùa vàng có thể bảo vệ thành công ngôi vương vào cuối năm hay không.

Trung Quân | 13:25 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục