CHÍNH THỨC: 'Nạn nhân' của Ahsley Young bị đẩy đến Ngoại hạng Anh

13:40 Thứ bảy 25/01/2020

Hậu vệ của Inter Milan vừa phải buộc đến chơi bóng ở Premier League.

Inter Milan vừa chính thức chiêu mộ được Victor Moses và Ashley Young từ Chelsea và Manchester United, đồng nghĩa với việc một số cầu thủ của họ sẽ bị mất vị trí trong đội hình hiện tại, Valentino Lazaro là một trong số đó. Mới đây, Inter đã chính thức đẩy cầu thủ chạy cánh này đến Newcastle United dưới dạng cho mượn đến hết mùa.

VALENTINO LAZARO LEAVES FOR NEWCASTLE - Bóng Đá

 

Đây là bản hợp đồng thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng đông của HLV Steve Bruce, trước đó, ông đã mang về cho Newcastle Nabil Bentaleb từ Schalke. Valentino Lazaro sẽ phải chờ thời gian để có trận ra mắt cho đội chủ sân St. James' Park, bởi trận đấu tiếp theo của họ sẽ diễn ra vào tối nay, gặp Oxford trong khuôn khổ Cúp FA.

Cầu thủ người Áo nói về đội bóng mới: "Tôi rất hạnh phúc khi được đến đây, rất nóng lòng gặp gỡ các đồng đội mới, bắt đầu tập luyện và hy vọng sẽ giành được thật nhiều chiến thắng trong tương lai."

"Tất cả những gì tôi được nghe về Newcastle đều là những điều tốt lành. Tôi đã có những cuộc nói chuyện êm đẹp với HLV, những cuộc đối thoại đó cho tôi thấy đây là nơi rất thích hợp với mình."

Newcastle đã bất bại ở cả 5 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường, gây bất ngờ với trận thắng 1-0 trước Chelsea ở Ngoại hạng Anh.

Hoài Thu | 12:42 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục