CHÍNH THỨC: Nainggolan "tạm biệt" M.U, Chelsea

06:54 Thứ sáu 28/07/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ trung tâm, Radja Nainggolan, mục tiêu từng được Chelsea, Manchester United theo đuổi, đã chính thức cam kết tương lai với câu lạc bộ chủ quản AS Roma.

Trên trang chủ, AS Roma đã công bố việc Nainggolan ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Tiền vệ người Bỉ từng là mục tiêu mà Chelsea, Manchester United hay mới nhất là Inter Milan theo đuổi.

CHÍNH THỨC: Mục tiêu của M.U, Chelsea ký hợp đồng với Roma - Bóng Đá

 

Nainggolan, 29 tuổi là một trong những ngôi sao sáng nhất tại Serie A mùa trước với 14 bàn thắng ghi được cùng 7 pha kiến tạo cho đồng đội. Hợp đồng trước đó của anh có thời hạn đến 2020.

Ký hợp đồng mới, Nainggolan sẽ hưởng lương lên 4.5 triệu euro/mùa, cao hơn so với mức cũ 3.2 triệu euro. Đến Roma từ Cagliari vào năm 2014, Nainggolan có 164 lần ra sân cho Roma, ghi 27 bàn.

Roma đang có một mùa hè nhiều biến động sau khi chia tay HLV Luciano Spalletti và bổ nhiệm Eusebio Di Francesco lên thay thế. Đội bóng thủ đô Italia đã đón hàng loạt tân binh như Kolarov, Hector Moreno, Maxime Gonalons, Rick Karsdorp và Lorenzo Pellegrini, nhưng đã chia tay nhiều cầu thủ trụ cột như Rudiger hay Mohamed Salah.

Xem tài năng của Radja Nainggolan:

NT - Thể Thao Việt Nam | 06:54 28/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục