CHÍNH THỨC: Nainggolan quay về mái nhà xưa

19:00 Thứ hai 05/08/2019

Không thể tìm chỗ đứng tại CLB Inter Milan, tiền vệ người Bỉ quyết định quay lại nơi từng giúp anh làm nên tên tuổi ở Serie A.

Kể từ ngày HLV Antonio Conte lên nắm quyền tại CLB Inter Milan, tiền vệ Radja Nainggolan gần như bị xem là người thừa. Bên cạnh đó, việc đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza chiêu mộ Nicolo Barella, cầu thủ trẻ sinh năm 1997 đã gần như khép lại cánh cửa chơi bóng tại Nerazzurri với chàng trai người Bỉ.

Inter Milan đã ký hợp đồng với Radja Nainggolan từ AS Roma với mức phí lên tới 38 triệu euro đồng thời phải gán hai cầu thủ Davide Santon và Nicolo Zaniolo trong mùa hè 2018.

Tuy nhiên, đến ngày hôm nay (5/8), Nerazzurri quyết định để Nainggolan gia nhập Cagliari, đội bóng cũ của anh dưới dạng cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt vào năm 2020. 

CHÍNH THỨC: Nainggolan quay về mái nhà xưa - Bóng Đá

Radja Nainggolan chính thức quay trở lại CLB Cagliari. 

Trong quá khứ, tiền vệ người Bỉ từng có 4 mùa gắn bó với CLB xứ đảo Sardegna, ghi 7 bàn sau 137 trận ra sân. Hè 2014, anh quyết định nói lời chia tay Cagliari để đầu quân cho AS Roma, sau đó chuyển sang Inter Milan. 

Trang chủ của CLB Cagliari đã ra thông báo: "Sẽ không mất nhiều thời gian để Radja Nainggolan chiếm được tình cảm của những người hâm mộ Rossoblu (biệt danh Cagliari - PV)."

"Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một hình mẫu để các đồng đội học theo. Giờ đây khi quay trở lại Cagliari, Radja được tin rằng sẽ tiếp tục truyền động lực và khát khao cho các đồng đội tại CLB này."

Theo báo giới, Một trong những nguyên nhân quan trọng khiến anh chọn quay lại Cagliari bởi đây cũng là quê nhà của Claudia, người vợ đang chống chọi căn bệnh ung thư của Nainggolan.

Siêu phẩm Nainggolan ghi vào lưới Juventus

 

Lê Dũng | 18:50 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục