CHÍNH THỨC: Mục tiêu M.U bất ngờ ra mắt 'cực chất' tại Anh

11:38 Thứ sáu 10/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLựa chọn gây ra không ít ngạc nhiên của một trong những ngôi sao sáng Châu Âu.

Leander Dendoncker từ lâu đã là một gương mặt triển vọng mà Bỉ sản sinh. Trong chiến tích đoạt huy chương đồng World Cup 2018 của Bỉ, tài năng 23 tuổi cũng góp mặt trong đội hình đến Nga. 

Dendoncker được xem là mục tiêu tiềm năng của nhiều đội bóng lớn ở TTCN Hè 2018, bao gồm cả Manchester United. Bản thân tuyển thủ Bỉ trước đây cũng từng công khai thừa nhận giấc mơ được khoác áo Quỷ Đỏ. 

Dù vậy, hôm qua, CLB vừa thăng hạng lên Premier League, Wolvehampton Wanderers đã bất ngờ công bố việc sở hữu chữ ký của trụ cột Anderlecht. Dendoncker trở thành tân binh thứ 6 đến với SVĐ Molineux hè này. Anh gia nhập theo dạng cho mượn, nhưng sẽ được mua đứt vào hè năm sau. 

Wolverhampton ký Dendocker - Bóng Đá

 Dendoncker gia nhập đội bóng có biệt danh "Bầy sói" với hình ảnh ấn tượng.

Dendoncker là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Anderlecht và đã cán mốc 190 lần ra sân cho CLB này. Ra mắt vào năm 2013, ngôi sao 23 tuổi đã giành được 1 chức VĐQG và 2 Siêu cúp Bỉ, cũng như góp mặt tại Champions League. 

Mùa giải trước, Dendoncker thi đấu tổng cộng 42 trận. Sở hữu sự đa năng, tân binh Wolvehampton có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau cả ở hàng tiền vệ lẫn hậu vệ.

Nam Tan | 09:45 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục