CHÍNH THỨC! Mục tiêu của Bayern Munich gia hạn hợp đồng với AS Roma

10:29 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnGiallorossi vẫn đang thể hiện tham vọng của mình. Sau Nicolo Zaniolo, họ tiếp tục trói chân thành công 1 ngôi sao trẻ.

AS Roma vừa trải qua 1 mùa giải đáng thất vọng. Lần đầu tiên sau nhiều năm, đội bóng thủ đô Italia không thể giành vé dự UEFA Champions League. Vậy nên, ngay từ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, ban lãnh đạo Giallorossi đã hoạt động rất tích cực. Daniele De Rossi, Stephan El Shaarawy, Luca Pellegrini, Rick Karsdorp, Kostas Manolas đã phải ra đi. Ở chiều ngược lại, Gianluca Mancini, Pau Lopez, Leonardo Spinazzola, Jordan Veretout, Amadou Diawara đã chuyển đến Olimpico.

Song song với việc chiêu mộ tân binh, AS Roma cũng đang tiến hành gia hạn hợp đồng với các trụ cột. Nicolo Zaniolo đã kí vào bản giao kèo mới có thời hạn đến tháng 6/2024, đồng thời hưởng mức lương lên đến 2,5 triệu euro mỗi mùa.

Cengiz Under gia hạn hợp đồng với AS Roma - Bóng Đá

 Cengiz Under đã gia hạn hợp đồng với AS Roma.

Ngày hôm qua, thêm 1 ngôi sao trẻ nữa đã cam kết gắn bó với Giallorossi, đó là Cengiz Under. Tiền vệ 22 tuổi gia nhập AS Roma vào mùa hè năm 2017. Trải qua 65 trận đấu, anh đã có 14 bàn thắng. Màn trình diễn ấn tượng đã giúp Cengiz Under lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Giallorossi cũng tỏ ra rất quyết tâm trong việc giữ chân ngôi sao của mình.

Bản hợp đồng mới của Cengiz Under sẽ hết hạn vào tháng 6/2023. Mức lương mới của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa được tiết lộ. Chắc chắn, anh sẽ là 1 cái tên rất quan trọng trong kế hoạch của HLV Paulo Fonseca tại AS Roma.

*Xem lại trận đấu giữa Real Madrid và AS Roma:

Faro | 09:45 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục