CHÍNH THỨC: M.U để Sanchez đến Inter với giá 0 đồng

16:29 Thứ năm 06/08/2020

Inter Milan vừa chính thức công bố bản hợp đồng dài hạn với Alexis Sanchez.

Việc Alexis Sanchez chính thức cập bến Inter Milan được cho chỉ là vấn đề thời gian. Ngày hôm nay, các bên liên quan cũng đã lần lượt xác nhận việc Sanchez sẽ sớm rời Manchester United. Mới đây, trang chủ của Inter Milan đã đăng thông báo chính thức về thương vụ này.

Bài đăng có nội dung: "FC Internazionale Milano xin thông báo Alexis Sanchez đã gia nhập Nerazzurri dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo người Chile đã ký một bản hợp đồng dài hạn với CLB, có thời hạn đến ngày 30/6/2023."

Alexis Sanchez to be confirmed as Inter Milan player on Thursday - Bóng Đá

 Sanchez chính thức rời M.U.

Sanchez từng thi đấu rất đẳng cấp ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Arsenal. Đầu năm 2018, anh chuyển đến chơi cho đại kình địch của Pháo thủ, Manchester United. Tại sân Old Trafford, chân sút này nhận mức lương khó tưởng: 350 nghìn bảng Anh lương cơ bản cho mỗi tuần kèm rất nhiều khoản thưởng khác. Tuy nhiên tất cả những gì Sanchez làm được cho M.U chỉ là 5 bàn thắng sau 45 trận ra sân.

Được gửi đến Inter Milan dưới dạng cho mượn hè năm ngoái, Sanchez tiếp tục chật vật một thời gian dài vì chấn thương. Phải đến sau đợt nghỉ kéo dài 3 tháng do đại dịch, cựu sao Barcelona mới thực sự hòa nhập vào lối chơi của Nerazzurri, ghi 2 bàn và có 4 kiến tạo trong 7 trận cuối mùa, cùng Inter về nhì Serie A.

Đội bóng này đã giành quyền vào tứ kết Europa League, Sanchez hoàn toàn có thể chạm trán Manchester United ở bán kết hoặc chung kết.

Thanh Vũ | 15:59 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục