CHÍNH THỨC! Moyes và loạt cầu thủ dính Covid-19, CLB Premier League vẫn ra sân thi đấu

06:56 Thứ tư 23/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, chính phủ Anh vẫn chưa thể kiểm soát được dịch bệnh.

 

Cầu thủ làm gì trong lúc chống dịch?

Hiện tại, các trận đấu ở khắp sân cỏ nước Anh, đặc biệt là Premier League đang diễn ra khá sôi động. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà nguy cơ lây nhiễm Covid-19 càng trở nên lớn hơn bao giờ hết. Không ít trường hợp dương tính với Covid-19 đã lại xuất hiện.

Vừa qua, một loạt cầu thủ Leyton Orient đã nhiễm virus Corona do đó, trận đấu của đội bóng này với Tottenham Hotspur trong khuôn khổ vòng 3 League Cup nhanh chóng bị hủy bỏ. Mới nhất, tới lượt West Ham ra thông báo khẩn về tình hình của đội bóng.

West Ham announce that manager David Moyes, Issa Diop and Josh Cullen have tested positive for COVID-19 - Bóng Đá

 CLB West Ham bị ảnh hưởng nặng nề.

Cụ thể, trang chủ West Ham cho hay: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng David Moyes, Issa Diop và Josh Cullen đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trước trận đấu thuộc vòng 3 League Cup với Hull City. HLV và 2 cầu thủ ngay lập tức rời sân vận động và trở về nhà.

Cả 3 đều không có triệu chứng, và sẽ tuân theo các hướng dẫn và quy trình cách ly của chính phủ Anh và Premier League. Mọi người ở West Ham United đều chúc những lời chúc tốt đẹp nhất đến David Moyes, Issa Diop và Josh Cullen."

Đáng chú ý, trận đấu vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch khi trợ lý HLV Alan Irvine thay thế David Moyes trên băng ghế chỉ đạo. Càng sốc hơn khi biết rằng, phía Hull City đã từ chối tiến hành xét nghiệm Covid-19 trước trận, theo tuyên bố từ West Ham.

Trận này, West Ham đã đè bẹp Hull City với tỷ số 5-1 để đi tiếp vào vòng sau.

Tiểu Lam | 05:58 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục