CHÍNH THỨC: Moyes chia tay cầu thủ 4 lần khoác áo Atletico Madrid

19:54 Thứ hai 20/01/2020

Huấn luyện viên David Moyes đã chấp nhận chia tay một cậu học trò trong đội hình West Ham United...

Trên trang chủ, đội bóng thành London vừa chính thức thông báo động thái cho mượn thủ thành Roberto Jimenez. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ trở lại quê nhà để khoác áo Deportivo Alaves (đội bóng từng có liên hệ với tiền vệ Nguyễn Quang Hải) theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Thủ thành sinh năm 1986 thực tế là một "gã du mục" chính hiệu, khi đã có đến 14 lần thay đổi màu áo trong sự nghiệp chuyên nghiệp kể từ năm 2005 cho đến nay. Jimenez trưởng thành từ lò đào tạo của Atletico Madrid và từng 4 lần chơi cho đội bóng thủ đô xứ đấu bò (lần đầu cho đội Atletico B).

Cách đây chưa lâu, West Ham chiêu mộ thành công thủ môn Darren Randolph từ Middlesbrough, trong bối cảnh Lukasz Fabianski bất ngờ dính chấn thương. Bây giờ, có vẻ như họ đã hài lòng với chất lượng nhân sự ở khung gỗ và chấp nhận để Roberto trở lại Tây Ban Nha nhằm mục đích được thi đấu nhiều hơn.

CHÍNH THỨC: Moyes chia tay cầu thủ 4 lần khoác áo Atletico Madrid - Bóng Đá

Roberto Jimenez được West Ham cho mượn tới Alaves ở La Liga.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, The Hammers đã chính thức chia tay 3 cầu thủ, bao gồm: Nathan Holland (cho mượn đến Oxford United), Martin Samuelsen (bán đứt cho Hull City) và Roberto (cho mượn đến Alaves). Dù vậy, họ vẫn chưa bổ sung cầu thủ nào đáng chú ý ngoài Randolph.

Danh sách các đội bóng của Roberto trong 15 năm sự nghiệp:

Atletico Madrid B; Atletico Madrid, Gimnastic (cho mượn), Recreativo, Atletico Madrid, Zaragoza (cho mượn), Benfica, Zaragoza, Atletico Madrid, Olympiacos (cho mượn, Olympiacos, Espanyol, Málaga (cho mượn), West Ham, Alaves.

Trung Quân | 19:24 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục