CHÍNH THỨC: Mourinho chia tay "khao khát ở Man Utd"

02:37 Thứ sáu 31/01/2020 | 1

Huấn luyện viên Jose Mourinho tiếp tục công cuộc tái thiết Tottenham Hotspur với một động thái chia tay công thần...

Trên trang chủ, đội bóng phía bắc London đã thông báo về thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Danny Rose, người chuyển đến Newcastle United theo một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn đến cuối mùa giải năm nay. Tất nhiên, điều tương tự cũng diễn ra trên trang chủ đại diện miền bắc xứ sương mù.

CHÍNH THỨC: Mourinho gây sốt, chia tay

 Tottenham đẩy Dany Rose đến Newcastle United theo dạng cho mượn.

Động thái này có thể sẽ khiến nhiều CĐV Tottenham buồn bã, vì cầu thủ sinh năm 1990 đã gắn bó ở câu lạc bộ từ rất lâu. Tuy vậy, việc "Đóa hồng" ra đi không bất ngờ, trong bối cảnh huấn luyện viên Jose Mourinho bây giờ đang ưa dùng sao trẻ Ryan Sessegnon và cũng có một Ben Davies đủ tốt để hỗ trợ.

Đối với Newcastle, huấn luyện viên Steve Bruce rõ ràng phải bổ sung vị trí hậu vệ trái, sau khi ngôi sao được họ mượn về từ Eintracht Frankfurt là Jetro Willems đã dính chấn thương nặng ở trận thắng Chelsea hôm 19/1 và được xác nhận sẽ ngồi ngoài trong phần còn lại của chiến dịch 2019/20.

Rose từng là mục tiêu lớn của Jose Mourinho tại Man Utd vào thời điểm Luke Shaw đánh mất phong độ sau chấn thương gãy chân. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1995 sau đó lấy lại bản ngã và ký hợp đồng dài hạn với Quỷ đỏ, qua đó cũng chấm dứt cơ hội chuyển đến Old Trafford của chàng hậu vệ Tottenham.

Buổi tập đầu tiên của Steven Bergwijn với đội hình Spurs

Trung Quân | 02:07 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục