CHÍNH THỨC: Mourinho chia tay cái tên thứ 4 tại Tottenham

23:37 Thứ hai 27/01/2020

Một cầu thủ ở đội chính thức Tottenham Hotspur vừa đạt thỏa thuận chuyển ra nước ngoài thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Trên trang chủ, đội bóng phía bắc London thông báo về việc thủ môn Brandon Austin, người sẽ chuyển đến câu lạc bộ Viborg FF (thuộc Đan Mạch) theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Thương vụ này xảy ra rất chóng vánh trong bối cảnh TTCN mùa đông chuẩn bị khép lại...

CHÍNH THỨC: Mourinho chia tay cái tên thứ 4 tại Tottenham - Bóng Đá

Tottenham chia tay thủ môn trẻ Brandon Austin. Anh sẽ gia nhập Viborg ở Đan Mạch.

Người gác đền sinh năm 1999 có 6 lần có mặt trong danh sách thi đấu ở đội một mùa này, nhưng bây giờ buộc phải ra đi tu nghiệp sau khi đội trưởng Hugo Lloris (từng bị chấn thương tay nghiêm trọng hồi đầu mùa) tái xuất (bên cạnh đó vẫn còn Paulo Gazzaniga và Michel Vorm).

Như vậy, huấn luyện viên Jose Mourinho đã đồng ý để cái tên thứ 4 rời Tottenham. Trước Austin, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng chia tay Jack Clarke (đến Queens Park Rangers), Paris Maghoma (đến Brentford) và Armando Shashoua (đến Atletico Baleares).

Spurs hiện xếp thứ 6 tại Premier League nhưng cũng chỉ kém khu vực dự Champions League đúng 6 điểm (của Chelsea). Tuy vậy, mới đây họ dường như đã bất lực nhìn nhạc trưởng Christian Eriksen chuyển sang Inter Milan và suy giảm sức mạnh một cách đáng kể.

Christian Eriksen và chiến thắng quan trọng trước Inter Milan

Trung Quân | 23:07 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục