CHÍNH THỨC! Một loạt cầu thủ dính virus Corona, Tottenham ra thông báo khẩn

22:34 Thứ ba 22/09/2020

Ngay sát giờ bóng lăn, ông lớn xứ sương mù buộc phải đưa ra thông báo bất ngờ.

 

Bộ sưu tập bàn thắng của Gareth Bale

Trang chủ Tottenham Hotspur vừa thông báo trận đấu tại vòng 3 Carabao Cup dự kiến diễn ra vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam) đã bị hoãn vô thời hạn. Nguyên nhân được xác định là một loạt cầu thủ Leyton Orient đã nhiễm virus Corona.

Nguyên văn thông báo từ trang chủ Spurs: "BTC đã ra tuyên bố sau về trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup của chúng ta trước Leyton Orient, dự kiến diễn ra tối nay (giờ Anh) tại Breyer Group Stadium, Brisbane Road:

Trận cầu tối nay giữa Leyton Orient và Tottenham Hotspur sẽ không diễn ra theo kế hoạch. Các cuộc thảo luận đang được tiến hành giữa các cổ đông để giải quyết các vấn đề liên quan đến quyết định không tổ chức trận đấu tối nay. 1 cập nhật tiếp theo sẽ được thông báo.

Leyton Orient, BTC và các cơ quan chức năng liên quan đang tiến hành xem xét toàn diện quy trình phòng COVID-19 của CLB, với dự định tái mở cửa SVĐ cùng trung tâm huấn luyện sớm nhất có thể."

Tottenham confirm their EFL Cup game with Leyton Orient today has been cancelled - Bóng Đá

 Trận đấu của Tottenham không thể diễn ra như dự kiến.

Trước đó, trang chủ Leyton thông báo nhiều thành viên đội 1 của CLB này đã dương tính với COVID-19. The Sun tiết lộ có tới tổng cộng 18 cầu thủ Leyton dính virus Corona. Được biết phía Tottenham đã hỗ trợ 5.000 bảng để CLB ở hạng đấu thấp hơn kiểm tra kỹ càng tình hình.

Phụng Sồ | 22:04 22/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục