CHÍNH THỨC: 'Messi Pháp' gia nhập đội bóng của Ronaldo

00:34 Thứ tư 29/01/2020

Thêm một thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý vừa hoàn tất ở phiên chợ mùa đông năm nay...

Trên trang chủ, câu lạc bộ Real Valladolid đã công bố bản hợp đồng mang tên Hatem Ben Arfa. Cầu thủ từng được mệnh danh là 'Messi nước Pháp' bây giờ lần đầu được hít thở bầu không khí bóng đá ở Tây Ban Nha theo một giao kèo ngắn hạn đến cuối mùa giải năm nay.

CHÍNH THỨC: 'Messi Pháp' gia nhập đội bóng của Ronaldo - Bóng Đá

 Hatem Ben Arfa chính thức gia nhập Real Valladolid.

Trước khi gia nhập đội bóng đứng thứ 16 ở La Liga mùa này, Ben Arfa ở chế độ thất nghiệp khi rời Rennes từ cuối mùa trước. Tại sân Estadio José Zorrilla, ngôi sao sinh năm 1987 sẽ có nhiệm vụ giúp Valladolid tránh khỏi viễn cảnh xuống hạng khi mới chỉ sở hữu 22 điểm sau hơn nửa mùa giải.

Ben Arfa trải qua một sự nghiệp đầy thăng trầm. Anh nổi lên ở Lyon và Marseille trước khi bị đẩy đến nước Anh vì thói quen xấu trong cuộc sống. Sau 1 mùa giải 2015/16 ấn tượng cùng Nice, cầu thủ này được PSG mua lại, nhưng ở đó anh bị Unai Emery đày ải và buộc phải đến Rennes cứu vãn sự nghiệp.

Mùa trước, anh từng giúp Rennes vào đến vòng 1/8 Europa League (sau đó thua Arsenal). Bây giờ, một chương mới ngắn hạn sẽ mở ra với Ben Arfa khi chuyển đến đội bóng mà Người ngoài hành tinh Ronaldo Nazario giữ vai trò chủ tịch.

Hồi tưởng: Arsenal chào đón Unai Emery

Trung Quân | 00:04 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục