CHÍNH THỨC! "Messi nước Anh" chia tay Man City

12:57 Thứ sáu 10/01/2020

Manchester City tiếp tục để tài năng của mình đi học hỏi kinh nghiệm.

Middlesbrough đã đưa ra thông báo chính thức trên trang chủ của mình về việc chiêu mộ thành công Patrick Roberts, cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Manchester City dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Gia nhập The Citizens vào mùa Hè năm 2015 với mức giá 12 triệu bảng, Roberts chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân trên mọi đấu trường dưới màu áo Man City. Thay vào đó, anh bị đem cho mượn tại hàng loạt câu lạc bộ như Girona, Fulham hay gần nhất là Norwich City.

Ở tuổi 22, Roberts vẫn còn thời gian để phát triển đẳng cấp của mình. Anh sở hữu tiềm năng rất lớn trong quá khứ, và từng được BT Sport gọi bằng biệt danh "Messi nước Anh".

patrick roberts joins Middlesbrough - Bóng Đá

 Roberts ký hợp đồng với Boro.

"Tôi đã gặp khó khăn trong vài tháng qua khi chỉ được thi đấu ít phút ở một số trận đấu. Tôi rất vui mừng khi chuyển đến đây."

"Tôi nghĩ nơi đây phù hợp với mình, tôi muốn giành chiến thắng các trận đấu và được chơi bóng. Với những cầu thủ xung quanh, tôi chắc chắn chúng tôi có thể tiếp tục làm điều đó."

Ở giai đoạn lượt đi Premier League, Roberts không được đá chính bất kỳ trận đấu nào cho Norwich City, và The Citizens quyết định để anh gia nhập Boro vì muốn cầu thủ này có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Rõ ràng, đây là cách tốt nhất để Roberts phát triển bản thân, bởi anh không thể nào cạnh tranh với các ngôi sao tại Etihad vào lúc này.

Xem Guardiola phát biểu:

Huỳnh Phong | 11:59 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục