CHÍNH THỨC! “Messi Nhật Bản” có bến đỗ mới

23:44 Thứ hai 10/08/2020

Takefusa Kubo tiếp tục được Real Madrid cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Tài năng người Nhật Bản từng ăn tập một khoảng thời gian rất dài tại lò đào tạo trứ danh La Masia, nhưng vì Barca dính án phạt từ UEFA do ký hợp đồng với các cầu thủ chưa đủ 18 tuổi, Kubo bất đắc dĩ phải trở về quê nhà. Tuy nhiên khi quay lại Tây Ban Nha, vì không tìm được tiếng nói chung nên Kubo đã gia nhập Real Madrid.

Los Blancos đã cho tài năng châu Á này gia nhập Mallorca bằng một bản hợp đồng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Kubo đã chơi vô cùng ấn tượng khi có 4 bàn và 4 pha kiến tạo sau 2309 phút thi đấu. Anh cũng là một trong những cầu thủ rê bóng tốt nhất tại La Liga mùa giải vừa qua. Đáng tiếc sự xuất sắc của Kubo không thể giúp Mallorca trụ hạng thành công.

Kubo có bến đỗ mới - Bóng Đá

 Kubo gia nhập Villarreal.

Real Madrid muốn sao trẻ có họ tiếp tục được chơi tại La Liga mùa tới, mới đây họ thông báo trên trang chủ đã để Kubo gia nhập Villarreal bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. So với Mallorca, rõ ràng “Tàu ngầm vàng” được đánh giá cao hơn và được kỳ vọng sẽ giúp Kubo phát huy hết tiềm năng của mình. Chưa dừng lại ở đó ngôi sao người Nhật sẽ được góp mặt tại Europa League vào mùa giải tới. Có thể thấy Real Madrid đang cực kỳ nghiêm túc trong việc “rèn giũa” Kubo trước khi trao cho anh cơ hội trở lại khoác áo Los Blancos.

Kubo kiểm tra y tế tại Villarreal

 
Endo | 22:46 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục