CHÍNH THỨC: Messi nâng cúp với đội tuyển Argentina

06:27 Thứ bảy 16/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVừa trở lại sau lệnh cấm, Lionel Messi đã lập tức rực sáng trong màu ào tuyển.

Ở Copa America hồi hè mới đây, sau khi Argentina bị loại, Lionel Messi đã có những chỉ trích gay gắt hướng đến Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ, cho rằng những người lãnh đạo này đã cố tình dọn đường cho Brazil lên ngôi vô địch. Sau phát ngôn này, M10 bị cấm thi đấu cho đội tuyển quốc gia trong 3 tháng.

Anh chỉ vừa trở lại chơi cho Argentina rạng sáng nay, trong trận đấu gặp kình địch Brazil. Ngay phút thứ 10, Selecao là bên có cơ hội trước trên chấm penalty, tuy nhiên Gabriel Jesus lại sút hỏng, chỉ 3 phút sau, tưởng chừng Messi gây tiếc nuối cho Argentina bằng một tình huống tương tự. Nhưng ngay sau đó, bóng bị dội lại, siêu sao của Barcelona đã lập tức đón bóng, dứt điểm bằng chân trái, mang về bàn thắng mở tỷ số cho Argentina.

Trong suốt gần 80 phút còn lại, Brazil là bên cầm bóng nhiều hơn nhưng chơi không mấy hiệu quả, đành chịu thua kình địch của mình với tỷ số 0-1.

CHÍNH THỨC: Messi nâng cúp với đội tuyển Argentina  - Bóng Đá

 Lionel Messi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà nâng cúp.

Dù đây chỉ là một trận giao hữu nhưng nước chủ nhà Saudi Arabia vẫn chuẩn bị một chiếc cúp cho đội giành chiến thắng. Messi kỷ niệm ngày trở lại đội tuyển bằng một danh hiệu, sau chiến thắng trước đối thủ vừa khiến anh ôm hận hồi hè.

Tuần tới, Argentina sẽ chơi thêm một trận giao hữu nữa với Uruguay.

Những bàn thắng đẹp nhất của Messi vào lưới Real Madrid: 

Hoài Thu | 06:00 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục