CHÍNH THỨC! Messi đã thắng, Bartomeu từ chức Chủ tịch Barcelona

04:02 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnJosep Maria Bartomeu đã phải rời khỏi chiếc ghế Chủ tịch quyền lực tại Barcelona.

 

Barcelona chuẩn bị cho Siêu kinh điển

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Josep Maria Bartomeu đã xảy ra cuộc xung đột với Lionel Messi. Người đàn ông 57 tuổi từ chối để đội trưởng của câu lạc bộ rời Camp Nou. Cách mà Bartomeu "trói buộc" Messi khiến giới mộ điệu cực kỳ tức giận.

Theo đó, Bartomeu ép buộc Messi phải chi 700 triệu euro giải phóng hợp đồng thì mới được phép chia tay Barcelona. Cực chẳng đã, siêu sao người Argentina đành phải tiếp tục ở lại dù cho tâm trạng không thực sự thoải mái.

Bertomeu resigns as Barca president - Bóng Đá

 Josep Maria Bartomeu chính thức rời ghế Chủ tịch.

Ngoài ra, thành tích ngày càng bết bát của Barcelona cũng là nguyên nhân khiến sự tín nhiệm dành cho Bartomeu trở nên thấp kỷ lục. Nhiệm kỳ của Bartomeu sẽ kết thúc vào năm sau với cuộc bầu cử được tiến hành vào tháng 3, nhưng tới hôm nay, ông đã buộc phải rời ghế Chủ tịch sớm hơn thời hạn.

Cụ thể, Bartomeu đã chính thức từ chức Chủ tịch Barcelona. Trong thông báo mới nhất, Bartomeu thừa nhận: "Tôi đang thông báo về việc từ chức Chủ tịch cùng với toàn thể ban lãnh đạo của mình. Đây là một suy nghĩ và quyết định khá thoải mái, được tất cả các đồng nghiệp của tôi chấp thuận."

Như vậy, Bartomeu đã chấm dứt quyền điều hành Barcelona sau 6 năm tại vị. Barcelona hiện đang có màn khởi đầu mùa giải mới khá tệ hại. Gần nhất, họ đã để thua 1-3 trước Real Madrid trong trận Siêu kinh điển.

Tiểu Lam | 03:04 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục