CHÍNH THỨC: "Máy bắn 3 điểm" đầu quân cho The Blazers

09:29 Thứ bảy 16/09/2017

TinTheThao.com.vnPortland Blazers vừa bổ sung vào đội hình thêm một tuyển thủ sở hữu khả năng bắn 3 điểm cực tốt là Anthony Morrow.

Mới đây, Wallace Prather - người đại diện của Anthony Morrow xác nhận với The Vertical rằng thân chủ của mình sẽ đầu quân cho Portland Blazers theo dạng chuyện nhượng tự do. Được biết, bản hợp đồng giữa Morrow với Blazers sẽ có thời hạn trong 1 năm.

image

 Portland Blazers vừa bổ sung vào đội hình thêm một tuyển thủ sở hữu khả năng bắn 3 điểm cực tốt là Anthony Morrow áo trắng).

Như vậy, The Blazers sẽ là đội bóng thứ 7 trong sự nghiệp của Morrow kể từ khi anh gia nhập NBA hồi năm 2008 trong màu áo Golden State Warriors.

Trong suốt 9 năm thi đấu tại NBA, Morrow được đánh giá là một trong những tuyển thủ sở hữu khả năng bắn 3 điểm cực tốt với tỷ lệ thành công là 41,7%. Trải 564 trận đấu trong sự nghiệp, Morrow ghi trung bình 9.4 điểm, 2.2 rebounds và 0.9 assists. Dù chơi ở vị trị SG trong phần lớn thời gian sự nghiệp nhưng khi cần, tân binh Blazers vẫn có thể thi đấu như một SF.

anh

 Morrow được kỳ vọng sẽ cùng bộ đôi Damian Lillard và CJ McCollum gặt hái thành công cho The Blazers. 

Việc bổ sung tuyển thủ chất lượng như Morrow kết hợp với những ngôi sao hiện tại của CLB như Damian Lillard và CJ McCollum, The Blazers kỳ vọng sẽ cải thiện thành tích 41-41 ở mùa giải năm ngoái cũng như lọt sâu vào playoffs. Mùa trước, họ dễ dàng để cho Warriors hủy diệt 4-0 ngay lượt playoffs đầu tiên.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:05 16/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục