CHÍNH THỨC! Matic ký hợp đồng mới với Man Utd

17:12 Thứ hai 06/07/2020

Man Utd đã chính thức thuyết phục thành công Nemanja Matic cam kết tương lai lâu dài cùng CLB.

 

Siêu phẩm của Matic

Matic gia nhập Man Utd vào năm 2017 và đã có 114 lần ra sân cho đội bóng. Thời gian gần đây, Matic trở thành cái tên không thể thiếu trong đội hình Quỷ đỏ. Anh hợp với Paul Pogba và Bruno Fernandes tạo thành bộ 3 tiền vệ thi đấu đầy ăn ý.

CONFIRMED: MATIC SIGNS NEW UNITED CONTRACT - Bóng Đá

 Matic cam kết tương lai với Man Utd.

Và mới nhất, Matic đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, giữ anh ở Man Utd cho đến tháng 6 năm 2023.

Nemanja Matic chia sẻ: "Tôi rất vui vì tôi sẽ tiếp tục là một phần của câu lạc bộ tuyệt vời này.

Là một cầu thủ, tôi vẫn còn nhiều thứ để cống hiến và đạt được trong sự nghiệp. Và làm điều đó với Manchester United sẽ là một vinh dự to lớn.

Đây là một đội bóng thực sự thú vị, chúng tôi có một sự cân bằng tốt về tuổi trẻ và kinh nghiệm trong đội hình và có sự kết hợp tuyệt vời như một tập thể.

Chúng tôi đang chơi tốt, trong giai đoạn quan trọng của mùa bóng. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để kết thúc mùa giải ở mức cao nhất và khiến những người hâm mộ tuyệt vời của chúng tôi tự hào."

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tỏ rõ sự vui mừng: "Tôi rất vui vì Nemanja đã ký hợp đồng mới, tôi biết kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và khả năng lãnh đạo của anh ấy sẽ là vô giá đối với tập thể tài năng trẻ này.

Chúng tôi có một hàng tiền vệ mạnh mẽ và các tố chất của Nemanja là một phần quan trọng trong đó. Nemanja đã ở đây được ba mùa và thực sự hiểu các giá trị của việc chơi cho Man Utd.

Anh ấy vẫn rất tham vọng và quyết tâm. Điều này sẽ rất quan trọng khi chúng tôi mong muốn đạt được mục tiêu của mình trong những năm tới."

Minh Tuấn | 16:42 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục