CHÍNH THỨC: Mất 0 đồng, Leverkusen chiêu mộ thủ thành xuất sắc nhất Bundesliga

00:07 Thứ sáu 25/05/2018

Lỡ hẹn với top 4 mùa này, Leverkusen đã có những động thái đầu tiên để làm lại vào mùa sau.

Mới đây, trang chủ CLB Leverkusen vui mừng thông báo chiêu mộ thành công thủ môn Lukas Hradecky theo dạng chuyển nhượng tự do.

"Chúng tôi rất vui khi chiêu mộ thành công một thủ môn xuất sắc. Hradecky có kinh nghiệp tuyệt vời là một trong những trụ cột của Frankfurt những năm qua.", Giám đốc Thể thao Rudi Voller phấn khởi.

Đáng chú ý, thủ thành Slovakia chính là người được các CĐV Bundesliga bầu chọn vào đội hình tiêu biểu mùa giải sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Frankfurt. Với 7 trận giữ sạch lưới, Hradecky góp công lớn vào thành suất dự Europa League của 'Đại bàng'. Bên cạnh đó, anh vừa cùng Frankfurt giành chức vô địch Cúp Quốc Gia sau khi đánh bại Bayern 3-1 trong trận chung kết.

 - Bóng Đá

 Lukas Hradecky rạng rỡ ra mắt CLB Leverkusen.

Hợp đồng giữa Hradecky và Frankfurt sẽ hết hạn sau mùa giải này. Thế nên, trên lý thuyết Leverkusen không mất đồng nào để có anh. Gia nhập Leverkusen, Hradecky được đảm bảo tương lai với bản hợp đồng 5 năm.

"Một trong những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Leverkusen là CLB hàng đầu Bundesliga. Đội bóng có lối chơi hấp dẫn và thường xuyên góp mặt ở đấu trường châu Âu. Tôi muốn tiếp tục vươn cao và tôi chắc rằng mình có thể đạt được nhiều điều ở Leverkusen.", Lukas Hradecky phát biểu sau khi ra mắt CLB.

Với việc Hradecky gia nhập CLB, khả năng cao thủ thành tuyển quốc gia Đức Bernd Leno sẽ chia tay Leverkusen mùa Hè này.

Một số hình ảnh của Lukas Hradecky trong trận chung kết Cúp Quốc Gia Đức:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt | 23:50 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục