CHÍNH THỨC: Mario Goetze nghỉ hết mùa

10:00 Thứ năm 16/03/2017

TinTheThao.com.vnTrang chủ Dortmund hôm qua đã chính thức xác nhận, tiền vệ Mario Goetze sẽ không ra sân thi đấu cho đến hết mùa giải này.

Cầu thủ 24 tuổi trước đó đã được chẩn đoán mắc bệnh "rối loạn chuyển hoá" và hiện đang trong quá trình điều trị dài hạn. Theo đó, trang chủ Dortmund cho biết Goetze sẽ chỉ trở lại tập luyện vào mùa Hè này nếu tình hình được cải thiện.

CHÍNH THỨC: Mario Goetze nghỉ hết mùa - Bóng Đá

Goetze sẽ chỉ trở lại sớm nhất vào mùa Hè này. 

Chia sẻ trên trang chủ, CEO của Dortmund, Hans-Joachim Watzke cho biết: "Cả đội bóng đều mong Mario Goetze sẽ có màn hồi phục nhanh nhất và cậu ấy luôn nhận được sự ủng hộ của hơn 10 triệu CĐV."

Cha của Goetze, ông Jurgen cách đây vài ngày đã trả lời báo chí rằng con trai của ông vẫn đang rất ổn. Tình trạng của Goetze trở nên xấu đi khi tiền vệ này chia tay Bayern Munich và trở lại Dortmund vào mùa Hè vừa qua.

Ông Jurgen cho biết: "Chúng ta phải kiên nhẫn với Mario. Thằng bé cần tập trung vào cuộc sống và điều trị."

Dù không có Goetze trong đội song Dortmund vẫn đang tiến bước mạnh mẽ tại Champions League. Đội bóng áo vàng-đen đã góp mặt tại vòng Tứ kết sau khi đánh bại Benfica 4-0. Tại Bundesliga, Dortmund đang xếp thứ 3 và kém 6 điểm so với đội xếp trên là RB Leipzig.

Chiêm ngưỡng tài năng của Goetze:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:10 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục