CHÍNH THỨC: Mandzukic giã từ tuyển Croatia

20:37 Thứ ba 14/08/2018

TinTheThao.com.vnSau gần 1 tháng kể từ ngày lọt vào chung kết World Cup 2018, tiền đạo Mario Mandzukic đã chính thức tuyên bố giã từ tuyển Croatia.

Tại VCK World Cup diễn ra trên đất Nga vừa qua, Mandzukic đã đóng góp 3 bàn thắng cho Croatia trong đó bao gồm cả các pha lập công tại bán kết và chung kết.

CHÍNH THỨC: Mandzukic giã từ tuyển Croatia - Bóng Đá

 Sau World Cup 2018, Mandzukic đã quyết định dừng lại.

Sau khi trải qua 89 lần ra sân và mang về 33 bàn thắng cho Croatia, thì mới đây tiền đạo 32 tuổi này đã thông báo rằng: "Tôi chưa từng nghĩ đến việc nói lời chia tay, vì cũng như bao cầu thủ khác, chúng tôi đều muốn được cống hiến cho Croatia càng lâu càng tốt. Đó là một vinh dự mà không điều nào có thể sánh được."

"Tuy nhiên tôi nghĩ rằng cuối cùng thì thời điểm này cũng đã đến. Tôi đã làm hết khả năng của mình, tôi đã cống hiến để mang về thành công lớn nhất trong lịch sử bóng đá Croatia. Lần đầu tiên tôi được khoác lên chiếc áo thiêng liêng này là 14 năm về trước, đó là khi tôi được gặp, chơi và làm việc với những đồng đội, HLV,... tại đội tuyển."

"Tôi đã luôn nỗ lực hết mình và cháy hết mình mỗi khi vào sân. Xin cảm ơn vì mọi người đã ghi nhận điều đó, cũng như luôn ủng hộ tôi và các đồng đội."

"Kể từ ngày hôm nay, tôi sẽ là một người trong số cả bạn, một trong những CĐV của tuyển Croatia."

Video tài năng của Mario Mandzukic:

Kỳ Anh | 19:55 14/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục