CHÍNH THỨC! Manchester United ký hợp đồng mới

22:46 Thứ sáu 21/02/2020 | 3

TinTheThao.com.vnManchester United chính thức có được bản hợp đồng mới mang về thêm nhiều lợi nhuận trong thời gian tới.

Man United thời điểm hiện tại đang phải chật vật tìm đường lấy lại vị thế số 1 ông lớn Premier League. Kể từ sau khi huyền thoại Sir Alex Ferguson giải nghệ, Quỷ đỏ thành Manchester chưa bao giờ được đánh giá cao ở cuộc đua đến ngôi vô địch.

Tuy nhiên, không vì thế mà giá trị hình ảnh của Man United mất đi. Theo báo chí Anh quốc, Man United vẫn là đội bóng có thương hiệu lớn bậc nhất thế giới. Chính vì vậy, những bản hợp đồng thương mại cứ thế chảy về tay Man United.

MANCHESTER UNITED AGREE MONDELĒZ DEAL - Bóng Đá

 Man United ký thêm hợp đồng mới.

Mới nhất, Man United chính thức bắt tay với "Gã khổng lồ" Mondelez International. Cụ thể, là một phần của thỏa thuận, tập đoàn này sẽ tạo ra các sản phẩm có sử dụng hình ảnh Man United cũng như tiếp cận gần hơn tới người hâm mộ toàn cầu.

Chi tiết của bản hợp đồng này không được tiết lộ nhưng với sự giàu có của tập đoàn cung ứng chuỗi thức ăn nhẹ hàng đầu thế giới, thương vụ này sẽ mang tới cho Man United một khoản tiền khổng lồ.

Mondelez International tiền thân là Công ty thực phẩm Kraft Foods. Đây là tập đoàn nổi tiếng khắp toàn cầu với các thương hiệu bánh quy Oreo, chocolate Cadbury và bánh quy giòn Ritz. “Monde” trong tiếng Latin là “toàn cầu” và “delez” có nghĩa là “ngon kỳ diệu”.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 21:48 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục