CHÍNH THỨC: Manchester City trói chân tiền vệ Fernandinho

18:08 Thứ sáu 19/01/2018

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ, Manchester City đã thông báo việc trói chân tiền vệ người Brazil Fernandinho theo một bản hợp đồng gia hạn có thời hạn 2 năm, đến tháng 6/2020.

Với việc hợp đồng hiện tại của tiền vệ Fernandinho sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, Manchester City đã xúc tiến các quá trình thương thảo hợp đồng mới với cầu thủ và người đại diện trong thời gian qua. Sau đó cả Man City và tiền vệ người Brazil Fernandinho đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng 2 năm.

CHÍNH THỨC: Manchester City trói chân tiền vệ Fernandinho - Bóng Đá

Manchester City đã thông báo việc trói chân Fernandinho theo một bản hợp đồng gia hạn có thời hạn 2 năm, đến tháng 6/2020.

Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho màn trình diễn chói sáng của tiền vệ này. Ở tuổi 32, Fernandinho vẫn đang là ngôi sao được huấn luyện viên trưởng Manchester City, Pep Guardiola tin dùng trong đội hình xuất phát. Có nhiều thời điểm, anh là nhân vật quan trọng số 1 trong cách vận hành chiến thuật của Pep Guardiola. Mùa này, anh đã chơi hơn 30 trận cho Man City trên tất cả các đấu trường.

Trong bài phát biểu ngày ký hợp đồng gia hạn, HLV trưởng Man City, Pep Guardiola cũng đã không ngần ngại khen hết lời tiền vệ người Brazil: "Fernandinho là cầu thủ tốt, tốt, tốt nhất. Tôi nghĩ rằng Fernandinho vào lúc này là 1 trong 3 tiền vệ hay nhất, xuất sắc nhất trên thế giới. Cậu ấy bổ sung và đem lại sự cần thiết cho đội hình."

CHÍNH THỨC: Manchester City trói chân tiền vệ Fernandinho - Bóng Đá

Fernandinho đến Man City từ Shakhtar Donetsk vào Hè năm 2013

Fernandinho đến Man City từ Shakhtar Donetsk vào Hè năm 2013 với giá 34 triệu bảng và ký hợp đồng 4 năm. Sau những tín hiệu lạc quan về các trụ cột ở hàng thủ Manchester City, sẽ đến các ngôi sao ở hàng công, cam kết tương lai với CLB.

Hôm qua, trung vệ Nicolas Otamendi đã chính thức ký vào bản hợp đồng gia hạn 2 năm nữa với CLB thành Manchester, tới tháng 6/2022. Hợp đồng hiện tại của Nicolas Otamendi với CLB vẫn còn thời hạn đến tháng 06/2020, nhưng Man City muốn có kế hoạch dài hạn hơn.

CHÍNH THỨC: Manchester City trói chân tiền vệ Fernandinho - Bóng Đá

Hôm qua, trung vệ Nicolas Otamendi đã chính thức ký vào bản hợp đồng gia hạn 2 năm nữa với CLB thành Manchester, tới tháng 6/2022.

Ngoài Fernandinho và Nicolas Otamendi, Raheem Sterling, Kevin De Bruyne, Gabriel Jesus sẽ là các ngôi sao khác đang được đề nghị hợp đồng mới với mức lương tăng cao khá hậu hĩnh.

Man City sẽ giữ chân Kevin De Bruyne thêm 6 năm nữa, tính từ lúc này (đến tháng 6/2023). Với hợp đồng mới, Kevin De Bruyne hưởng lương cơ bản 230.000 euro/tuần, nhưng có thể lên tới 300.000 euro/tuần kèm thêm các khoản thưởng dựa trên thành tích trong mùa (ghi bàn, kiến tạo...). Đáng chú ý, cầu thủ yêu cầu trong hợp đồng mới, tất cả số tiền trả cho mình đều phải trả bằng đồng Euro.

Về phần Gabriel Jesus, cầu thủ đã được Man City đề nghị ký hợp đồng mới với mức lương gấp 2 lần mức cũ, 100.000 bảng/tuần. Cầu thủ 20 tuổi đến Man City vào tháng 1/2017, từ Palmeiras với giá 27 triệu bảng. Gabriel Jesus khi đó ký hợp đồng 5 năm, hưởng lương 50.000 bảng/tuần.

Xem tài năng của Fernandinho:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 17:35 19/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục