CHÍNH THỨC: Man Utd 'trói chân' trò cưng của Solskjaer đến năm 2022

07:03 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ trẻ của Man Utd, James Garner đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn mới với câu lạc bộ.

Cầu thủ trẻ vừa tròn 18 tuổi trong tuần này đã ra mắt đội một Man Utd ở chiến thắng trước Crystal Palace tại Premier League vào tháng trước. Sau đó, anh có mặt trong đội hình Quỷ đỏ nhiều lần, bao gồm cả chiến thắng trước Paris Saint-Germain tại Champions League.

CHÍNH THỨC: Man Utd trói chân Garner - Bóng Đá

 James Garner rất được Solskjaer ưu ái.

Thỏa thuận mới này sẽ giữ Garner ở lại Old Trafford cho đến tháng 6 năm 2022, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nữa. Đây là phần thưởng xứng đáng cho Garner - cầu thủ đã đến Man Utd từ năm 8 tuổi, và có những màn trình diễn ấn tượng ở các lứa tuổi của đội học viện.

James Garner có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự. Anh có phong cách thi đấu điềm tĩnh, nhãn quan tốt, và có khả năng tung ra những đường chuyền dài chuẩn xác. Garner từng là thủ quân của đội U17 Anh. Anh được HLV Ole Gunnar Solskjaer ưu ái ví như Michael Carrick mới: "Garner là một Michael Carrick, nhưng trẻ hơn 20 tuổi. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ làm tốt."

Tài năng đặc biệt của James Garner:

Minh Tuấn | 05:34 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục