CHÍNH THỨC! Man Utd thanh trừng, chia tay cùng lúc 15 cầu thủ

05:30 Thứ bảy 08/06/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã xác nhận danh sách cầu thủ chia tay sân Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay.

Sau một mùa giải đầy bết bát, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ lực lượng Man United. Theo đó, đội hình của Quỷ đỏ thành Manchester dự kiến sẽ có nhiều sự thay đổi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Mới nhất, trang chủ Man United xác nhận đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Daniel James đến từ Swansea City với giá trị rơi vào khoảng 18 triệu bảng. "Người đến thì kẻ đi", Man United cũng nhanh chóng công bố danh sách cầu thủ chia tay sân Old Trafford.

CHÍNH THỨC! Man United xác nhận danh sách cầu thủ rời đi - Bóng Đá

 Man United chia tay 9 cầu thủ.

Cụ thể, Man United khẳng định, 2 cầu thủ đội 1 gồm Ander Herrera và Antonio Valencia không còn là thành viên của đội bóng. Đây là 2 cầu thủ đội một duy nhất tới thời điểm này đã xác nhận không gia hạn hợp đồng.

Ở đội U23, có tới 6 cái tên buộc phải nói lời chia tay Man United gồm Matthew Olosunde, Tyrell Warren, DJ Buffonge, Callum Gribbin, Millen Baars, Josh Bohui, cũng như thủ thành của đội U18, James Thompson. 

Cuối cùng, những cái tên cho mượn ở mùa giải qua gồm Regan Poole (Newport CountyZak), Dearnley (Oldham Athletic), Tom Sang (AFC Fylde), Callum Whelan (Port Vale), Matty Willock (Crawley Town) và James Wilson (Aberdeen) cũng sẽ rời đội bóng.

Như vậy, 15 cầu thủ đã chính thức rời khỏi sân Old Trafford.

Video tài năng của Ander Herrera:

Tiểu Lam | 05:32 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục