CHÍNH THỨC! Man Utd phát đi thông báo khẩn giữa hoảng loạn

05:55 Thứ bảy 28/03/2020

Phía Manchester United vừa có động thái khiến cổ động viên nhà ấm lòng trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng.

Lối đá của Man United

Cả châu Âu đang chìm trong hoảng loạn khi đại dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ. Hàng loạt giải đấu lớn hàng đầu châu lục đều phải tạm hoãn. Tới thời điểm hiện tại, Premier League cũng chưa hẹn ngày thi đấu trở lại.

Được biết, nước Anh là một trong những trung tâm của ổ dịch tại châu lục. Chính phủ nước này cũng vừa ban hành lệnh phong tỏa toàn quốc khi dịch Covid-19 có dấu hiệu không thể kiểm soát. Ngay cả Thủ tướng của nước Anh cũng dương tính với Covid-19.

Chính vì thế, nguy cơ Premier League bị hủy là hoàn toàn có khả năng xảy ra khi dịch bệnh đang hoành hành dữ dội. Trước viễn cảnh này, phía Man United đã nhanh chóng có động thái kịp thời gửi tới người hâm mộ.

Trang chủ Man United xác nhận: "Đội bóng hoàn toàn ủng hộ kế hoạch hoàn thành các giải đấu như Premier League, FA Cup và Cúp châu Âu. Nếu các trận đấu không thể diễn ra hoặc diễn ra trên các sân đấu không có khán giả, đội bóng cam kết sẽ hoàn tiền cho các CĐV, hoặc giảm giá vé cả mùa ở mùa bóng 2020/21. Việc hoàn tiền sẽ áp dụng cho cả vé thường lẫn vé VIP."

Không chỉ xác nhận hoàn tiền cho CĐV, ban lãnh đạo Man United cũng kêu gọi người hâm mộ tự giác tuân theo những chỉ dẫn của cơ quan y tế cũng như khuyến cáo từ chính quyền địa phương để chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

MAN UNITED CONFIRMS ARRANGEMENTS FOR SEASON TICKET HOLDERS - Bóng Đá

 Xác nhận từ trang chủ Man United.

Tiểu Lam | 05:25 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục