CHÍNH THỨC: Man Utd kích hoạt điều khoản, 'quái thú' ở Old Trafford đến năm 2022

19:54 Thứ tư 29/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ công bố đã chốt tương lai của ngôi sao có lối chơi mạnh mẽ.

Cách đây ít phút, trang chủ Manchester United chính thức xác nhận đã gia hạn hợp đồng với Eric Bailly. Giao kèo cũ của "quái thú" Bờ Biển Ngà sẽ đáo hạn khi chiến dịch hiện tại khép lại và Quỷ Đỏ quyết định hành động.

Theo thông tin trước đó từ Sky Sports, United đã kích hoạt khoản điều khoản trong hợp đồng mua Bailly từ Villarreal 4 năm trước, đồng nghĩa hậu vệ 25 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford thêm 2 năm, đến hết mùa 2021/22.

Bailly cập bến xứ sương mù trong phi vụ 30 triệu bảng ở phiên chợ hè 2016. Trung vệ số 3 gây ấn tượng bởi phong cách phòng ngự mạnh mẽ và lăn xả. Mùa này, Bailly vẫn chưa thi đấu bất kỳ trận nào do chấn thương trong giai đoạn tiền mùa giải. Hiện tại anh đã trở lại sau ca phẫu thuật đầu gối và ngồi dự bị 3 trận liên tiếp trước Liverpool, Burnley và Tranmere Rovers.

Eric Bailly is determined to repay Manchester United's faith in his abilities after extending his contract at the club - Bóng Đá

 Sự nghiệp của Bailly những năm qua bị ảnh hưởng nhiều bởi chấn thương.

Phát biểu qua trang chủ CLB, ngôi sao "chân pha lê" cảm ơn Quỷ Đỏ: "Qua mọi thời khắc khó khăn, CLB đã luôn thể hiện rất nhiều niềm tin ở tôi. Một phần trong số đó là việc gia hạn hợp đồng này."

"Vì vậy tôi phải biết ơn sự tự tin họ đặt ở mình và sẵn sàng dốc hết sức khi trở lại đội hình, để cho thấy tôi hoàn toàn ở phía sau hỗ trợ đội bóng, cũng như hy vọng nâng cao những danh hiệu trong tương lai."

Xem Solskjaer nói về Martial và Rashford:

Phụng Sồ | 19:24 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục