CHÍNH THỨC: Man Utd gia hạn hợp đồng với "trò cưng" của Solskjaer

20:43 Thứ tư 28/10/2020

Tài năng của chàng trai 19 tuổi đã được ban lãnh đạo Manchester United ghi nhận.

Ethan Galbraith là cái tên vẫn còn xa lạ với nhiều người hâm mộ bóng đá. Tiền vệ 19 tuổi mới chỉ có 1 lần ra sân ở đội 1, đó là trận thua 1-2 trước Astana ở Europa League ở mùa giải trước. Khi ấy, anh được chơi bên cạnh Dylan Levitt.

Mới đây, Ethan Galbraith đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội thể hiện ở trận giao hữu với Aston Villa. Mặc dù Manchester United phải nhận thất bại, màn trình diễn của chàng trai người Bắc Ireland vẫn được Solsa đánh giá rất cao. Sau đó, anh thường xuyên được tập luyện cùng đội 1.

Manchester United announce new contract for midfield prospect (Ethan Galbraith) - Bóng Đá

Ethan Galbraith gia hạn hợp đồng với Manchester United.

Ngày hôm nay (28/10), Ethan Galbraith đã có 1 bước tiến lớn trong sự nghiệp. Theo website của Manchester United xác nhận, chàng trai 19 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2023, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Ngoài Ole Gunnar Solskjaer, các HLV ở đội trẻ cũng đánh giá rất cao tài năng của Ethan Galbraith. Manchester Evening News cho biết, tiền vệ người Bắc Ireland sẽ được Manchester United gửi đến đội bóng khác theo dạng cho mượn vào tháng 1/2021 để tích lũy kinh nghiệm.

Hiện tại, Ethan Galbraith đang là thành viên của đội U23 Bắc Ireland. Tại đây, anh được làm việc cùng HLV Neil Wood. Với sự tiến bộ vượt bậc, việc anh được triệu tập vào ĐTQG chỉ còn là vấn đề thời gian.

HLV Solskjaer khen ngợi Martial và Rashford:

 
Faro | 20:13 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục