Chính thức! Man Utd gia hạn hợp đồng với ngôi sao đầu tiên

22:11 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnKhông còn là tin đồn nữa. Man Utd đã chính thức thuyết phục thành công Luke Shaw kí vào bản gia hạn hợp đồng với CLB, cho phép anh ở lại Old Trafford đến năm 2023, kèm theo điều khoản tự gia hạn 1 năm nữa.

Luke Shaw đang hồi sinh mạnh mẽ sau một giai đoạn ảm đạm. Đã có lúc tưởng như Shaw phải rời Old Trafford sau những lời chỉ trích của HLV Jose Mourinho, nhưng không, anh đã nỗ lực phấn đấu để khẳng định giá trị của mình. Không ngoa khi nói hậu vệ trái người Anh là cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ tính đến thời điểm này của mùa bóng.

Shaw chính thức gia hạn - Bóng Đá

Man Utd đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với các trụ cột.

Không phải David de Gea, Juan Mata hay Ander Herrera, mà Luke Shaw mới là cầu thủ đầu tiên ở đội một được Man Utd gia hạn trong mùa này. Theo nguồn tin không chính thức, Luke Shaw sẽ hưởng lương 195.000 bảng/tuần sau khi đặt bút gia hạn. Mức lương này tuy cao, nhưng hoàn toàn xứng đáng với tài năng và đóng góp của Shaw cho Quỷ đỏ. Những lần lên công về thủ nhịp nhàng ở hành lang cánh trái của cựu ngôi sao Southampton khiến người hâm mộ Man Utd không thể đòi hỏi nhiều hơn.

Luke Shaw nói trong ngày cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford: "Từ khi tôi đến United, 4 năm đã trôi qua nhanh như một cơn gió. Tôi rất tự hào khi ký hợp đồng mới và tiếp tục ở lại câu lạc bộ tuyệt vời này. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã ở bên cạnh tôi và thể hiện sự ủng hộ to lớn cho tôi - đội ngũ HLV, các đồng đội và những người hâm mộ của tôi.

Tôi muốn cho mọi người biết rằng tôi sẽ làm mọi thứ để đáp lại tất cả, và gặt hái thật nhiều thành công trong những năm tới. Tôi vẫn còn rất trẻ và còn nhiều thứ để học hỏi. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa để tiếp tục tiến bộ dưới thời HLV Jose Mourinho."

Chính thức! Man Utd gia hạn hợp đồng với ngôi sao đầu tiên - Bóng Đá

 Luke Shaw đã chiếm trọn niềm tin của HLV Mourinho.

HLV Jose Mourinho cũng tỏ rõ sự hài lòng: "Luke hoàn toàn xứng đáng với bản hợp đồng này. Cậu ấy hiểu quá trình phát triển của mình, cậu ấy đã làm việc rất nỗ lực ở mọi cấp độ cũng như đầy tự tin vào bản thân.

Luke vẫn còn trẻ và đang cải thiện mọi thứ. Cậu ấy phải cảm thấy rất tự hào với chính mình. Tôi rất vui vì chúng tôi đang sở hữu một cầu thủ trẻ đầy tài năng, với một tương lai tươi sáng phía trước."

Sau Luke Shaw thì Man Utd sẽ tiếp tục gia hạn với nhiều trụ cột khác, như De Gea, Anthony Martial, Juan Mata, Chris Smalling hay Ander Herrera,...

Tài năng đặc biệt của Shaw:

Minh Tuấn | 21:09 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục