CHÍNH THỨC: Man Utd đụng "thứ dữ" ở vòng bán kết League Cup

06:05 Thứ năm 19/12/2019

Vòng bán kết League Cup mùa này đã xác định được hai cặp đấu, và chắc chắn người hâm mộ sẽ có dịp mãn nhãn với "giant killer" Man Utd.

Sau khi Liverpool chính thức bị Aston Villa hủy diệt vào rạng sáng qua, hôm nay đến lượt các ông lớn ở thành Manchester cũng như Everton và Leicester City ra sân ở các cặp đấu còn lại của vòng tứ kết League Cup (Carabao Cup), nhằm tìm kiếm tấm vé chơi ở vòng 4 đội mạnh nhất.

Man Utd của Ole Gunnar Solskjaer dễ dàng đánh bại Colchester United trên sân nhà với tỉ số 3-0 bằng các bàn thắng của cặp đôi Anthony Martial - Marcus Rashford, và pha đốt đền đến từ đối thủ. Trong khi đó, ĐKVĐ Man City dù làm khách ở vùng Oxfordshire nhưng cũng tìm được kết quả 3-1.

Ở cặp đấu cuối cùng, Leicester City và Everton chính là những người "nghiêm túc nhất" khi sử dụng đội hình mạnh nhất để thi đấu. Và sau 90 phút căng thẳng cùng 4 bàn thắng chia đều cho cả hai, các vị khách đã kéo sập sân vận động Goodison Park sau loạt luân lưu cân não (4-2).

Ngay sau khi vòng tứ kết khép lại, ban tổ chức cũng đã tiến hành bốc thăm cho vòng bán kết. Ở đây, hơi kém vui một chút khi derby Manchester sớm được hình thành và Leicester có cơ hội chơi một trận chung kết khi chỉ đụng Aston Villa bị đánh giá là miếng mồi ngon vào thời điểm này.

The draw for the Carabao Cup semi-finals has been completed! - Manchester United vs Manchester City | Aston Villa vs Leicester City - Bóng Đá

Giant Killer (kẻ diệt khổng lồ) Man Utd sẽ có cơ hội chứng tỏ trước Man City.

Vòng 4 đội mạnh nhất sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi lượt về trên sân của mỗi đội vào các ngày 6/1/2020 và 27/1/2020. Đáng chú ý, luật bàn thắng sân khách sẽ không được áp dụng và họ cũng phải đá luân lưu nếu không thể phân thắng bại trong thời gian thi đấu chính thức.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 05:45 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục