CHÍNH THỨC: Man Utd công bố đội hình đến Úc, có mặt Pogba không?

17:26 Chủ nhật 07/07/2019 | 2

Trang chủ của đội bóng vùng tây bắc nước Anh mới đây đã công bố danh sách những cái tên sẽ tham dự chuyến du đấu tại Úc sắp tới.

Sắp tới đây, Manchester United sẽ có chuyến du đấu tại nước Úc để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Lúc này, hẳn rất nhiều người muốn biết Paul Pogba có mặt trong danh sách tham dự chuyến du đấu này không trong bối cảnh tiền vệ người Pháp muốn rời Old Trafford sau những lùm xùm trên mặt báo thời gian gần đây.

Và câu trả lời là có. Pogba vẫn sẽ hội quân cùng United. Và bên cạnh Pogba, đây sẽ là những cái tên sẽ tham dự tour du đấu này:

Thủ môn: David De Gea, Lee Grant, Joel Pereira, Sergio Romero.

Hậu vệ: Diogo Dalot, Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly, Phil Jones, Victor Lindelof, Marcos Rojo, Chris Smalling, Axel Tuanzebe, Luke Shaw, Ashley Young.

Paul Pogba: Man Utd to reject Real Madrid's player plus cash offer in favor of Juventus - Bóng Đá

Sau những ồn ào về việc rời Man Utd để đến một trong hai câu lạc bộ là Real hoặc Juventus, Pogba từng được đồn đoán rằng sẽ bỏ luôn chuyến du đấu tại Úc của United.

Tiền vệ: Tahith Chong, James Garner, Angel Gomes, Daniel James, Jesse Lingard, Nemanja Matic, Juan Mata, Scott McTominay, Andreas Pereira, Paul Pogba.

Tiền đạo: Mason Greenwood, Romelu Lukaku, Anthony Martial, Marcus Rashford.

Riêng Matteo Darmian cùng Fred sẽ tập trung sau vì lý do gia đình.

Rõ ràng, chuyến du đấu này sẽ là cơ hội để HLV Ole Gunnar Solskjaer giúp các học trò hiểu hơn những ý tưởng chiến thuật mình muốn truyền tải. Hi vọng mùa giải tới, Manchester United sẽ có một bộ mặt khởi sắc hơn cả ở khâu tấn công lẫn phòng ngự.

Anh Tú | 16:40 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục