CHÍNH THỨC! Man Utd công bố danh sách dự Premier League: Xuất hiện cái tên gây choáng

23:47 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnManchester United vừa chốt danh sách cầu thủ tham dự Premier League mùa giải năm nay.

 

Man United từng nhận thất bại ở Europa League như thế nào?

Sau khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè kết thúc, giờ là lúc Man United phải công bố danh sách thi đấu cho Ban tổ chức Premier League. Theo quy định của Ban tổ chức, các đội bóng phải nộp danh sách 25 cầu thủ tham dự giải đấu vào lúc 14 giờ chiều thứ Ba (20/10, theo giờ địa phương), trong đó tối đa 17 cầu thủ trên 21 tuổi không thuộc diện "cây nhà lá vườn".

Mới nhất, trang chủ Man United đã công bố 25 gương mặt tham dự Premier League mùa này. Danh sách cầu thủ thuộc nhóm "cây nhà lá vườn" (tức được đào tạo ở những đội bóng của Anh hoặc xứ Wales từ 3 năm trở lên trước khi tròn 21 tuổi) của Man United lên tới 12 cái tên, nên danh sách nhóm cầu thủ chính của Man United được rút gọn chỉ còn 13 cầu thủ.

Man Utd Premier League squad confirm - Bóng Đá

 Man United chính thức công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự Premier League mùa giải năm nay.

Ngoài ra, FA còn cho phép sử dụng thoải mái những cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi (sinh vào hoặc sau ngày 01/01/1999) trong các trận đấu ở Premier League mà không cần phải đăng ký trước. Do đó, tân binh trẻ Facundo Pellistri cùng những Mason Greenwood hay Brandon Williams thuộc nhóm cầu thủ U21.

Ngược lại, 3 tân binh khác của Quỷ đỏ thành Manchester trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay là Donny van de Beek, Alex Telles và Edinson Cavani sẽ thuộc nhóm cầu thủ chính. Đáng chú ý, Phil Jones và Sergio Romero bị loại thẳng tay. Cả 2 được liên hệ rời Old Trafford mùa Hè qua nhưng không thành công. 

Marcos Rojo là một trường hợp gây bất ngờ lớn. Tưởng chừng tương lai tại Old Trafford đã chấm dứt nhưng Marcos Rojo vẫn có tên. Hậu vệ người Argentina đã trở lại đại bản doanh Aon Training Complex tập luyện thời gian gần đây và đã sẵn sàng để cùng Man United chinh chiến ở Premier League mùa này dù bị loại khỏi đội hình dự UEFA Champions League.

Man Utd Premier League squad confirm - Bóng Đá

 Marcos Rojo bất ngờ có tên dù tưởng chừng hậu vệ này đã không còn tương lai tại Old Trafford.

Danh sách cầu thủ chính: Eric Bailly, Edinson Cavani, David De Gea (GK), Bruno Fernandes, Fred, Odion Ighalo, Victor Lindelof, Anthony Martial, Juan Mata, Nemanja Matic, Marcos Rojo, Alex Telles, Donny van de Beek.

Danh sách cầu thủ thuộc nhóm "cây nhà lá vườn": Tim Fosu-Mensah, Lee Grant (GK), Dean Henderson (GK), Daniel James, Jesse Lingard, Harry Maguire, Scott McTominay, Paul Pogba, Marcus Rashford, Luke Shaw, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka.

Danh sách cầu thủ thuộc nhóm U21: Mason Greenwood, Teden Mengi, Facundo Pellistri, Brandon Williams.

Tiểu Lam | 23:17 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục