CHÍNH THỨC: Man Utd có thêm chữ kí mới, đồng đội cũ của Solskjaer

19:40 Thứ bảy 06/07/2019 | 2

Đội chủ sân Old Trafford đã có những bước tăng tốc để ổn định đội hình.

Kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 đang diễn ra vô cùng sôi động với việc bổ sung hai tân binh Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Phó chủ tịch Ed Woodward vẫn đang nỗ lực mang về những mục tiêu HLV Ole Gunnar Solskjaer cần, trong đó có tiền vệ Sean Longstaff.

Tuy nhiên khi các vụ đàm phán vẫn chưa tiến triển, Quỷ đỏ bất ngờ thông báo bổ sung thêm hai vị trí quan trọng trong thành phần ban huấn luyện. Động thái này nhằm góp phần nâng cao thể trạng của các cầu thủ trước thềm mùa giải 2019/20.

CHÍNH THỨC: Man Utd có thêm chữ kí mới, đồng đội cũ của Solskjaer - Bóng Đá

 Clegg từng thi đấu cho Quỷ đỏ trong giai đoạn 1995 - 2002. 

Trên trang chủ của mình, M.U chính thức thông báo bổ nhiệm Michael Clegg vào vị trí huấn luyện viên thể chất. Trong khi đó, Ed Lang cũng trở thành trưởng bộ phận Khoa học thể thao của nửa đỏ thành Manchester. Đây đều là những sự bổ sung tương đối lạ nhưng vô cùng quan trọng.

"Chúng tôi đã chào đón những người cũ trở lại, và thậm chí họ từng khoác áo CLB. Tôi biết Michael Clegg và từng gặp cha cậu ấy (ông Mick) khi ông ta còn làm việc ở phòng thể dục của đội bóng. Một cái tên khác tôi cũng từng hợp tác cùng đó là Richard Hartis (HLV thủ môn), vì vậy tôi rất thích điều này", Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ.

"Và trong số họ có cả Ed Lang, ông ấy không liên quan gì tới M.U nhưng ít ra đã từng làm việc cùng Warren Joyce, một người cũ khác của chúng tôi. Tất cả họ đều biết CLB nói về điều gì, biết tôi đang nghĩ về thứ gì, họ là những người rất tuyệt vời để tôi có thể đưa về", chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

Giang Nam | 19:15 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục