CHÍNH THỨC: Man Utd có chữ kí quan trọng đến năm 2022

04:55 Chủ nhật 16/12/2018

TinTheThao.com.vnCách đây ít phút, trung vệ Chris Smalling đã xác nhận thông tin gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ trên facebook cá nhân của mình.

Cầu thủ sinh năm 1989 đã đặt bút ký hợp đồng mới với Manchester United, giao kèo sẽ giữ chân anh ở lại sân Old Trafford thêm ít nhất 3,5 năm nữa. Các điều khoản đi kèm cũng bao gồm một tùy chọn tự động gia hạn thêm 12 tháng.

Thoả thuận này đồng nghĩa với việc cựu cầu thủ Fulham sẽ vượt qua mốc 10 năm gắn bó với Quỷ đỏ vào năm 2020. Thực tế cầu thủ 29 tuổi từng được Sir Alex Ferguson đem về từ đội bóng phía tây London vào tháng Giêng năm 2010.

Cho đến thời điểm hiện tại, Smalling đã ra sân hơn 300 lần trong màu áo Man Utd và chắc chắn con số sẽ vẫn gia tăng lên nhiều trong thời gian tới. Anh nói với trang chủ Man Utd: "Đây là mùa giải thứ 9 của tôi với CLB và tôi rất vui khi được tiếp tục tiến bộ với đội bóng này...".

Trong khi đó, anh cũng chia sẻ cảm xúc trên trang facebook cá nhân: "Tôi rất vui được tiếp tục cuộc hành trình với United. Đây là một vinh dự để chơi cho CLB và tôi muốn cảm ơn tất cả các nhân viên trong 9 mùa vừa qua, các bạn bè trong quá khứ và hiện tại, và những NHM...".

CHÍNH THỨC: Man Utd gia hạn trụ cột hàng thủ tới năm 2022 - Bóng Đá

 Smalling sẽ gắn bó dài hạn với Man Utd.

Mùa giải này Smalling và các đồng đội đang gặp rất nhiều khó khăn khi chỉ giúp Man Utd xếp ở vị trí thứ 6 với 26 điểm, kém đội dẫn đầu là Man City 18 điểm và cũng bị nhóm dự Champions League bỏ xa với 8 điểm chỉ sau 16 vòng đấu. Tối mai, Quỷ sẽ gặp khó vì đối thủ Liverpool đang chờ sẵn tại thánh địa Anfield.

Vũ Quang Toản | 01:40 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục