CHÍNH THỨC: Man Utd có bản hợp đồng đầu tiên ở phiên chợ đông

22:50 Thứ hai 21/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa gia hạn thành công với tiền vệ Scott McTominay. Giao kèo mới sẽ giữ chân cầu thủ người Scotland ở lại câu lạc bộ thêm 5 năm.

Sau rất nhiều đồn đoán về tương lai tại Manchester United, ngôi sao sinh năm 1996 đã chính thức đạt được thoả thuận kéo dài đến năm 2023 với đội bóng lớn nhất nước Anh. Ngoài ra, giao kèo sẽ có tuỳ chọn tự gia hạn thêm 12 tháng vào thời điểm cuối. Đây là bản hợp đồng chính thức đầu tiên trong tháng này của Quỷ đỏ vì thương vụ Noam Emeran vẫn chưa hoàn tất.

Phát biểu về thoả thuận, Scott McTominay nói với trang chủ manutd.com: "Manchester United đã là cuộc sống của tôi từ năm lên 5 tuổi và chơi cho câu lạc bộ mà tôi luôn yêu mến là tất cả những gì tôi muốn làm. Tôi vẫn còn trẻ và muốn học hỏi mọi lúc từ người quản lý, nhân viên huấn luyện và từ những cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình. Tôi không thể chờ đợi để tiếp tục tiến bộ tại câu lạc bộ tuyệt vời này".

Trong khi đó, huấn luyện viên Ole Gunner Solskjaer phát biểu: "Scott đã gắn bó với nơi đây từ khi còn rất trẻ, cậu ấy tiến bộ qua nhiều lớp ở học viện và đạt được những sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua. Cậu ấy là một tiền vệ trẻ và không ngừng cải thiện, là một cầu thủ thông minh, luôn muốn học hỏi. Tôi vui vì Scott đã ký hợp đồng mới, không nghi ngờ gì khi cậu ấy có một tương lai tươi sáng phía trước".

chính thức: scott mctominay ký hợp đồng mới - Bóng Đá

Thông báo trên trang chủ Man Utd. 

Chưa biết liệu McTominay có ra đi theo dạng cho mượn trong tháng này hay không nhưng anh thực tế chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng tiền vệ sau Ander Herrera, Nemanja Matic và Paul Pogba. Vì lẽ đó, một động thái chuyển đến Leeds Utd (theo tin đồn tại Anh) vẫn có thể xảy ra.

Vũ Quang Toản | 22:05 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục