CHÍNH THỨC: Man Utd chia tay thêm 1 cầu thủ

05:30 Thứ sáu 10/08/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Manchester United đã được mang cho mượn ở ngày cuối cùng của phiên chợ Hè.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Hà Lan được cho đi "du học" trong màu áo CLB Crystal Palace. Tại sân Selhurst Park, anh đã ra sân tổng cộng 24 trận trên mọi đấu trường. Trong Tour du đấu Hè của M.U, hậu vệ 20 tuổi cũng đã góp mặt và gây ấn tượng phần nào.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1998 sẽ không ở lại sân Old Trafford trong mùa giải tới. Trang chủ Manchester United thông báo, Timothy Fosu-Mensah đã chính thức chuyển sang khoác áo Fulham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Đây là thông tin bất ngờ khi trước đó hậu vệ gốc Ghana được đồn thổi sẽ gia nhập Hertha Berlin tại Bundesliga.

Đây đã là hậu vệ thứ tư cập bến đội chủ sân Craven Cottage trong phiên chợ Hè. Trước đó, tân binh của Premier League đã chiêu mộ thành công Maxime Le Marchand (Nice), trung vệ Alfie Mawson (Swansea City) và hậu vệ Calum Chambers được mượn từ Arsenal.

CHÍNH THỨC: Sao mai Man Utd có điểm đến bất ngờ - Bóng Đá

 Timothy Fosu-Mensah sẽ tiếp tục được mang cho mượn.

Đáng chú ý, Timothy Fosu-Mensah có thể tái ngộ Crystal Palace ngay tại vòng 1 Premier League nếu được đá chính. Thầy trò HLV Slavisa Jokanovic sẽ bắt đầu chiến dịch bằng cuộc tiếp đón đối thủ đến từ Nam London. Fulham đã đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải tới khi mang về nhiều ngôi sao sáng giá.

Ngoài hậu vệ sinh năm 1998, nhiều sao mai khác cũng đã rời Manchester United để tích lũy kinh nghiệm. Những cầu thủ được mang cho mượn đó là Joel Pereira (Vitoria Setubal), Dean Henderson (Sheffield United), Matty Willock (St Mirren), Axel Tuanzebe (Aston Villa) và Cameron Borthwick-Jackson (Scunthorpe United). 

Kha Võ | 02:30 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục