CHÍNH THỨC! Man United nổ bom tấn khủng nhất mùa Đông

00:05 Thứ năm 30/01/2020

Manchester United đã chính thức chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Cụ thể, trong thông báo ngắn ngọn trên trang chủ, Man United vui mừng xác nhận rằng, họ đã đạt được thỏa thuận với Sporting Lisbon về việc chuyển nhượng tiền vệ Bruno Fernandes. Hiện Fernandes chỉ còn bước kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Man United.

Dù Man United không tiết lộ nhưng hàng loạt nguồn tin uy tín như Sky Sports, BBC hay Goal đều khẳng định, Quỷ đỏ phải trả cho Sporting Lisbon 55 triệu euro (~46.5 triệu bảng), kèm theo điều khoản phụ nâng giá trị hợp đồng lên tới 80 triệu euro (~68 triệu bảng).

Man Utd sign Fernandes - Bóng Đá

 Thương vụ Fernandes chính thức được Man United công bố.

Tới thời điểm này, đây chính là thương vụ khủng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Tại sân Old Trafford, Fernandes sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm kèm mức lương rơi vào khoảng 70 nghìn bảng/tuần.

Sự hiện diện của Fernandes là điều bắt buộc khi tuyến giữa của Man United trở nên khá mỏng sau chấn thương của Scott McTominay và Paul Pogba. Với Fernandes, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho hàng công.

Fernandes là mẫu tiền vệ có thể đá tốt vị trí số 8 [ở tuyển Bồ Đào Nha] và số 10 [CLB Sporting Lisbon]. Từ đầu mùa giải tới nay, Fernandes đã ghi tới 15 bàn thắng và đóng góp 14 pha kiến tạo. Rõ ràng đây là một bản hợp đồng rất chất lượng.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 23:35 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục