CHÍNH THỨC! Man United khóa chân 'niềm tự hào biên trái' tới năm 2024

21:39 Thứ ba 04/08/2020

Tài năng 19 tuổi gây ấn tượng mạnh mẽ mùa này đã được tưởng thưởng.

Cách đây ít phút, trang chủ Manchester United đã xác nhận "khóa chân" thành công tài năng trẻ Brandon Williams, bằng giao kèo mới có thời hạn đến tháng 06/2024, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Gia nhập Quỷ Đỏ từ năm 7 tuổi, Williams là 1 trong 12 niềm tự hào của học viện Carrington góp mặt tại Premier League mùa này. Tổng cộng ngôi sao U20 Anh đã có 33 trận đấu trong màu áo đội một. Năng nổ với tinh thần máu lửa, số 53 gây ấn tượng mạnh bên biên trái United từ đầu mùa.

Williams signs new United deal  - Bóng Đá

 Williams gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ.

Phát biểu sau khi đặt bút cam kết tương lai với Quỷ Đỏ, hậu vệ trẻ chia sẻ với trang chủ CLB: "Ký hợp đồng này thật sự là 1 khoảnh khắc tự hào khác dành cho bản thân tôi và gia đình."

"Đã ở Man United từ khi 7 tuổi, thực sự là 1 giấc mơ khi chơi bóng ở đội một. Để đạt đến thời điểm này, đó là 1 khối lượng lớn nỗ lực. Đột phá vào đội hình là niềm tự hào dành cho tôi. 

Tôi đã học hỏi được rất nhiều xuyên suốt mùa giải từ HLV, các thành viên BHL và các đồng đội. Tôi muốn đền đáp niềm tin họ đặt nơi mình. Tôi biết mọi người tại CLB đều làm việc cật lực mỗi ngày để chinh phục thành công trong những năm tới. Tôi thật sự phấn khích khi được là 1 phần của công cuộc ấy."

Xem Solskjaer nhận xét về Maguire:

 
Phụng Sồ | 21:09 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục