CHÍNH THỨC: Man United công bố thương vụ Fred

20:38 Thứ năm 21/06/2018

TinTheThao.com.vnSau nhiều đồn đoán, bản hợp đồng tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất từ đầu mùa chuyển nhượng đến giờ đã chốt tương lai của mình.

Câu lạc bộ Manchester United vui mừng thông báo họ đã chính thức ký hợp đồng thành công với cầu thủ Frederico Rodrigues de Paula Santos (Fred) từ Shakhtar Donetsk.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Fred CHÍNH THỨC khoác áo MU ký hợp đồng - Bóng Đá

 Fred rạng rỡ trong màu áo MU.

Fred đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế và sẽ cam kết ở lại với nửa đỏ thành Manchester bằng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm thêm điều khoản lựa chọn để gia hạn lâu hơn.

Tiền vệ người Brazil là bản hợp đồng được kỳ vọng sẽ mang lại sự tươi mới cho tuyến giữa của MU. Chỉ mới 25 tuổi nhưng Fred đã giành được khá nhiều thành tích ở cấp câu lạc bộ, bao gồm cả 3 chức vô địch giải Ukraine.

Nói về bản hợp đồng này, huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Jose Mourinho cho biết: "Fred sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền vệ của chúng ta. Sự sáng tạo và những đường chuyền ngẫu hứng của cậu ấy sẽ giúp chúng ta có thêm nhiều phương án tấn công khác nhau. Tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy gia nhập đội bóng tôi tin tưởng các cầu thủ của mình đều biết rõ tầm quan trọng của mình đối với cả đội."

Không còn nghi ngờ gì nữa, Fred CHÍNH THỨC khoác áo MU ký hợp đồng - Bóng Đá

 Các fan của Quỷ đỏ đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Về phần mình, Fred hồ hởi chia sẻ: "Đây là câu lạc bộ lớn nhất thế giới và tôi rất vui mừng khi có thể được đứng cùng hàng ngũ với họ. Được làm việc với Jose Mourinho, người đã giành được rất rất nhiều danh hiệu trên cương vị huấn luyện viên sẽ là cơ hội tốt mà tôi không muốn bỏ lỡ."

"Tôi không thể đợi lâu hơn để có thể bắt đầu tập luyện và làm quen các đồng đội mới. Tôi muốn cảm ơn mọi người ở Shakhtar Donetsk vì tất cả những gì họ đã dành cho tôi trong suốt 5 năm qua."

"Đây là khoảng thời gian tuyệt vời đối với tôi. Hiện giờ, tất cả những gì tôi tập trung vào là World Cup trên đất Nga cùng đội tuyển Brazil."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:30 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục