CHÍNH THỨC: Man City xác nhận thương vụ Bernardo Silva, công bố số áo

04:06 Thứ bảy 27/05/2017

TinTheThao.com.vnMan City đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Bernardo Silva từ Monaco, theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Sau khi thanh lý nhiều cựu binh như Gael Clichy, Jesus Navas, Bacary Sagna, Willy Caballero thì Man City đã cho 'nổ bom tấn' đầu tiên trong mùa Hè 2017, đó là Bernardo Silva với giá 43 triệu bảng.

CHÍNH THỨC: Man City xác nhận thương vụ Bernardo Silva, công bố số áo - Bóng Đá

 

Bernardo Silva đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Man City và chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng dài hạn. Ngôi sao 22 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ khoác áo số 20 tại Etihad.

Silva tỏ rõ sự vui mừng khi trở thành người của City: "Tôi rất hạnh phúc khi được trở thành một phần của CLB. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng đi lên.

Thật tuyệt khi được làm việc với Pep Guardiola. Ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới, nếu không muốn nói là xuất sắc nhất. Những gì Pep đã làm ở Barcelona và Bayern Munich thật ngoạn mục."

Có Silva, HLV Pep Guardiola đã có trong tay một Messi mới - một ngôi sao tấn công có kĩ thuật, khả năng đi bóng, chuyến bóng hay dứt điểm tuyệt vời. Ngoài cựu ngôi sao của Ligue 1, Man City còn nhắm đến nhiều tên tuổi khác như Kyle Walker từ Tottenham, Benjamin Mendy và Fabinho từ Monaco.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Bernardo Silva:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 03:21 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục