CHÍNH THỨC: Man City trói chân "tiền vệ hay nhất Premier League"

20:05 Thứ năm 14/03/2019

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch nước Anh đã gia hạn thành công với tiền vệ Bernardo Silva cho đến ănm 2025.

Mới đây, trang chủ Manchester City vui mừng thông báo rằng câu lạc bộ đã gia hạn thành công với tiền vệ người Bồ Đào Nha, trong một giao kèo mới sẽ giữ chân anh ở lại sân Etihad thêm 6 năm nữa. Động thái được cho là hoàn hảo với cả Silva và The Citizens.

CHÍNH THỨC: Man City gia hạn với Bernardo Silva - Bóng Đá

 Silva gia hạn với Man City thêm 6 năm.

Phát biểu sau khi ký hợp đồng mới, ngôi sao sinh năm 1996 chia sẻ: "Đây là một vinh dự để gia hạn với City. Nơi này cung cấp cho cầu thủ mọi thứ mà họ muốn, và không nơi nào tốt hơn ở đây với tôi. Ngay khi nghe tin, tôi đã lập tức đồng ý. Tôi yêu City, người quản lý, các đồng đội và cả NHM. Phong cách chơi bóng của chúng tôi hiện này làm phấn khích mọi người và tôi rất quyết tâm giành được nhiều danh hiệu hơn nữa".

Trong khi đó, Giám đốc bóng đá của Man City là Txiki Begiristain nói thêm: "Bernardo Silva là một tài năng đặc biệt, vì vậy việc cung cấp cho anh ấy một thỏa thuận mới và đảm bảo những năm tốt nhất trong sự nghiệp với chúng tôi là một quyết định rất dễ dàng vào thời điểm này".

Cách đây chưa lâu, huấn luyện viên Pep Guardiola đã tuyên bố rằng cậu học trò Bernardo chính là tiền vệ hay nhất Premier League mùa này chứ không phải David Silva hay Kevin de Bruyne, và cho rằng anh nên xuất hiện trong sanh sách Cầu thủ của năm tại Premier League. 

Vũ Quang Toản | 19:25 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục