CHÍNH THỨC! Man City ký hợp đồng với "mỏ neo" số 1 Premier League

06:10 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnManchester City vừa hoàn tất hợp đồng khá quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Sau khi kết thúc mùa giải 2018/19, thủ quân Vincent Kompany chính thức chia tay Man City để trở về Bỉ thi đấu. HLV Pep Guardiola vẫn khá tự tin nhờ sự xuất sắc của Aymeric Laporte tuy nhiên, những lo ngại đã bắt đầu xuất hiện khi trung vệ này dính chấn thương.

Theo đó, hàng phòng ngự với cặp đôi John Stones và Nicolas Otamendi đã thi đấu không thực sự ăn ý, và khiến Man City phải trả giá đắt với việc kém Liverpool với khoảng cách quá lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Dù vậy, HLV Pep Guardiola đã bác bỏ khả năng Man City đón tân binh. Theo đó, ông khẳng định: "Tôi quyết định sẽ không đầu tư thêm. Chúng tôi đã không mang về nhiều tân binh trong mùa Hè, vậy tại sao phải làm điều đó trong tháng 12?"

Thay vào đó, Man City chú trọng bổ sung những bản hợp đồng tiềm năng, đồng thời tìm cách trói chân trụ cột của đội. Mới nhất, trang chủ Man City thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với Fernandinho tới tháng 6, 2021.

Cập bến Etihad năm 2013, Fernandinho ra sân tới 299 trận và đã trở thành tiền vệ trụ số 1 Premier League. Trải qua gần 7 năm với Man City, tiền vệ người Brazil góp công lớn giúp CLB này giành 3 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 4 League Cup.

Dù đã 34 tuổi, Fernandinho hoàn toàn xứng đáng với bản hợp đồng mới này.

OFFICIAL: Fernandinho has extended his Manchester City contract until 2021 - Bóng Đá

 Fernandinho gia hạn hợp đồng mới.

Video tài năng của Fernandinho:

Tiểu Lam | 05:40 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục