CHÍNH THỨC! Man City kích nổ 'bom tấn' 68 triệu euro chấn động châu Âu

05:59 Thứ hai 28/09/2020

HLV Pep Guardiola đã có được quân bài cần thiết để củng cố các tham vọng mùa này.

 

Các khoảnh khắc của Man City

Cách đây ít phút, trang chủ SL Benfica xác nhận đạt thỏa thuận bán Ruben Dias cho Manchester City với mức phí 68 triệu euro, kèm 3,6 triệu euro phụ phí. Nicolas Otamendi gia nhập đại diện Bồ Đào Nha theo chiều ngược lại. Trung vệ Argentina được định giá 15 triệu euro.

Năm nay 23 tuổi, Dias đã là trụ cột trong đội hình Benfica qua 3 mùa giải, kể từ khi thăng tiến qua các cấp độ học viện vào đội 1. Phong độ cao giúp trung vệ Bồ Đào Nha lọt vào mắt xanh của 1 loạt ông lớn và sau cùng, City là đội đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của anh.

Benfica confirmed Dias news on their official website - Bóng Đá

 Citizens kích hoạt "bom tấn" Dias.

"Bom tấn" Dias được kỳ vọng sẽ củng cố các tham vọng của nửa xanh thành Manchester mùa này. Tối qua, á quân Premier League mùa trước đã phải hứng chịu thất bại 2-5 ngay tại thánh địa Etihad.

Tiếp đón Leicester City, Citizens sớm có bàn mở tỷ số do công Riyad Mahrez. Tuy nhiên sau đó, Jamie Vardy đã san bằng cách biệt.

Sang hiệp 2, Vardy liên tiếp ghi 2 bàn hoàn tất cú hat-trick, James Maddison và Youri Tielemans cũng lần lượt điền tên lên bảng điện tử. Đội chủ nhà chỉ có thêm 1 bàn do công Nathan Ake và đành ngậm ngùi thua cuộc.

Màn trình diễn của hàng thủ ở trận thua vừa qua rõ ràng khó thể khiến HLV Pep Guardiola hài lòng. 

Phụng Sồ | 05:29 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục