CHÍNH THỨC: Man City gia hạn hợp đồng mới với tài năng trẻ Đông Âu

18:58 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnManchester City tiếp tục thành công trong việc giữ chân thêm một cái tên ở Etihad.

Manchester City liên tiếp nhận được các tin vui về tình hình nhân sự trong những ngày qua. Trên bàn đàm phán, nhà ĐKVĐ nước Anh gần như đã chiêu mộ thành công 2 tân binh mới là Rodri của Atletico Madrid lẫn Cancelo thuộc biên chế Juventus. 

Ngoài ra, đến ngày hôm qua, nửa xanh thành Manchester thông báo đã thuyết phục được trụ cột ở hàng thủ, Kyle Walker gia hạn hợp đồng mới với câu lạc bộ.

Và chưa dừng lại ở đó khi mới đây, Man City vừa chính thức đưa ra xác nhận đã thành công trong việc ký giao kèo mới với Oleksandr Zinchenko. Theo đó, cầu thủ người Ukraine sẽ gắn bó với đội chủ sân Etihad thêm 3 năm nữa cho đến mùa hè 2024. Đây rõ ràng là phần thưởng xứng đáng dành cho số 35 bởi anh dần bắt đầu chiếm được niềm tin nơi HLV Pep Guardiola trong mùa giài vừa rồi.

ZINCHENKO PENS NEW THREE YEAR EXTENSION - Bóng Đá

 Zinchenko vừa ký hợp đồng mới với Manchester City.

Tận dụng thời điểm Mendy bị chấn thương hành hạ, Zinchenko dù phải thi đấu trong vai trò hậu vệ cánh trái không phải sở trường nhưng anh vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Mùa giải 2018-2019, cầu thủ 22 tuổi ra sân trong 29 trận ở mọi đấu trường và anh có 1 bàn thắng cùng với 5 kiến tạo.

Zinchenko phát biểu cảm nghĩ khi ký hợp đồng mới:

"Khó có thể diễn tả tôi cảm thấy hạnh phúc thế nào khi ký hợp đồng mới. Câu lạc bộ đưa ra mọi đề nghị cho các cầu thủ về việc họ cần làm để phát triển và tiến bộ nên được ở lại đây 5 năm là một vinh dự."

Lữ Phong | 18:10 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục