CHÍNH THỨC: Man City đón tân binh đầu tiên Hè này

22:47 Thứ sáu 10/05/2019

TinTheThao.com.vnManchester City chính thức có được chữ ký đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Manchester City đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, nhưng đó không phải là Bruno Fernandes, Joao Felix hay Rodri Hernandez. Nhà ĐKVĐ Premier League dự kiến sẽ chi mạnh tay trong thời gian tới. Một hậu vệ trái và một trung vệ cũng đang được nhắm đến. 

Dù vậy, lúc này đây, Man City đã sớm mang về một trong những tài năng trẻ thú vị nhất bóng đá Tây Ban Nha. Cụ thể, Man City đã chính thức ký hợp đồng thành công với cầu thủ trẻ đầy triển vọng của Espanyol, Oscar Tarensi. Năm nay mới 16 tuổi, Tarensi được đánh giá là có thể chơi tốt ở cả vai trò tiền vệ trung tâm lẫn chỉ huy hàng phòng ngự.

CHÍNH THỨC: Man City đón tân binh đầu tiên Hè này - Bóng Đá

 Tarensi xác nhận trên trang cá nhân: "Thật hạnh phúc khi bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp với tư cách là cầu thủ của Man City. Đây chỉ mới là sự khởi đầu. Cố lên."

Chia sẻ trên Instagram, Tarensi đã xác nhận rằng, anh giờ đã là cầu thủ của Manchester City. Báo cáo từ Diario Sport tuyên bố rằng, the Citizens phải trả cho câu lạc bộ Espanyol mức phí chuyển nhượng 300 nghìn euro. 

Được biết, Tarensi là người mới nhất trong xu hướng dàn cầu thủ trẻ tài năng Tây Ban Nha gia nhập các CLB Anh quốc thời gian qua. HLV Pep Guardiola đã trao cơ hội ra mắt đội 1 cho những Garcia, Claudio Gomes, Felix Nmecha và Philippe Sandler mùa giải này và Tarensi hy vọng sẽ có được vinh dự tương tự.

Video tài năng của Rodrigo:

Tiểu Lam | 22:20 10/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục