Man City công bố "bom tấn" đắt giá nhất hè 2020

04:26 Thứ tư 30/09/2020

Trang chủ CLB Man City vừa chính thức thông báo họ đã hoàn tất chiêu mộ Ruben Dias từ Benfica.

 

 Các cầu thủ Man City tập luyện cho ngày ra quân EPL

Trang chủ CLB Man City vừa chính thức thông báo họ đã hoàn tất chiêu mộ Ruben Dias từ Benfica. Trung vệ người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Etihad trong 6 năm, bản hợp đồng có thời hạn đến mùa hè năm 2026. 

Nhà cựu vương nước Anh phải bỏ ra con số 61.2 triệu bảng kèm 3 triệu bảng phụ phí để sở hữu Dias. Ở chiều ngược lại, Nicolas Otamendi gia nhập Benfica với bản hợp đồng 15 triệu bảng.

Ngôi sao 23 tuổi trở thành chữ ký thứ 3 mùa hè này của nửa xanh thành Manchester sau những Ferran Torres và Nathan Ake. Đồng thời Dias cũng là tân binh đắt giá nhất mùa hè này của đội chủ sân Etihad. 

Dias trải qua 3 mùa giải, có hơn 100 trận đấu trong màu áo gã khổng lồ bóng đá Bồ Đào Nha, Benfica.

Dias được giới chuyên môn đánh giá là một trong những trung vệ triển vọng nhất bóng đá châu Âu hiện tại. Chia sẻ cảm nghĩ trên trang chủ Man City, Dias cho hay:

CHÍNH THỨC! Man City công bố

Ruben Dias ký hợp đồng 6 năm với Man City.

"Tôi đã không thể từ chối cơ hội khoác áo Man City, một trong những đội bóng tuyệt vời. Thành công của họ vài năm qua tại Premier League là minh chứng đầy thuyết phục. Man City sở hữu lối đá tấn công quyến rũ, nó rất phù hợp với phong cách thi đấu của tôi,".

"Thật thú vị khi tôi trở thành một phần của Man City, được thi đấu dưới trướng của một HLV tài năng như Pep Guardiola. Ông ấy rất giỏi trong việc nâng tầm các cầu thủ trẻ. Tôi tin tưởng bản thân sẽ tiến bộ hơn tại đây và cống hiến 100% sức lực cho Man City".

Dias có cơ hội tái ngộ với 2 người đồng hương Bernardo Silva và Joao Cancelo tại sân Etihad. Cả 3 đều trưởng thành và đi lên từ lò đào tạo trẻ Benfica.

Anh Nguyễn | 03:56 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục