CHÍNH THỨC: Man City chốt tân binh 'cực chất' sau Ferran Torres

02:24 Thứ năm 06/08/2020

Đội chủ sân Etihad đã có những động thái nhanh chóng nhằm cải thiện chất lượng đội hình.

 

Màn trình diễn ấn tượng của Kevin De Bruyne

Mùa giải 2019/20 vừa qua, hàng phòng ngự được xem là điểm yếu của Manchester City. Sau sự ra đi của Vincent Kompany, HLV Pep Guardiola không còn quá nhiều sự lựa chọn trong tay. Thậm chí, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng sử dụng Rodri và Fernandinho ở vai trò trung vệ.

Mặt khác, chấn thương của Aymeric Laporte cũng khiến cho nửa xanh thành Manchester gặp nhiều khó khăn. Chính vì lẽ ấy, ban lãnh đạo The Citizens buộc phải ra tay để giải quyết tình hình. Và sau hàng loạt tin đồn, cựu vương Ngoại Hạng Anh đã tìm ra được cái tên chất lượng cho đội hình.

Người được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất là Nathan Ake, cựu cầu thủ Chelsea đã thi đấu ấn tượng trong màu áo AFC Bournemouth. Anh ra sân 29 trận ở Premier League, đồng thời ghi được 2 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo.

CHÍNH THỨC: Man City chốt tân binh 'cực chất' sau Ferran Torres - Bóng Đá

 Nathan Ake đã là người của "Man Xanh".

Đó là lí do giúp ngôi sao người Hà Lan lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Etihad. Mới đây, Manchester City cũng chính thức thông báo chiêu mộ thành công chàng trai 25 tuổi. Theo đó, trung vệ sinh năm 1995 đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nửa xanh thành Manchester.

Trước đó, Nathan Ake từng được Manchester United dành sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, sự lựa chọn cuối cùng của cầu thủ gốc Bờ Biển Ngà là The Citizens. Đây là thương vụ đáng chú ý thứ hai của "Man Xanh" sau khi có được Ferran Torres từ Valencia. 

Giang Nam | 01:26 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục